ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 14 - 20 ก.ค.  2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึงความร้อนแรงแห่งความคิด จินตนาการที่สร้างสรรค์ อย่างบริสุทธิ์ เวลาเจอปัญหา คนส่วนมากก็จะบอกว่า ใจเย็นๆ ค่อยคิด ค่อยทำ พิจารณาให้รอบคอบ แต่ชาวราศีเมษ จะพูดง่ายๆ ...ทำอะไรได้ก็ทำไป อย่าเรื่องมาก!!!

การเงิน วันที่ 15-17 ให้ระวังการพบปะสังสรรค์มิตรสหาย อาจถูกลวงล่อ หลอกลวง ชวนลงทุน ร่วมหุ้นส่วน หรือ ขอยืมเงิน ที่อาจทำให้..เสียเงิน และ เสียเพื่อน

การงาน เป็นสัปดาห์ที่เหมาะสำหรับมนุษย์เงินเดือน..จะขออะไรก็รีบขอ ..โยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่ หรือ ขอปรับเงินเดือน กับเจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชา เพราะมีโอกาสได้ดังที่หวัง แต่ให้ระวังการพูด "โอ้อวด" กับเพื่อนสนิท มิตรสหายในวงการเดียวกัน อาจถูกแทงข้างหลัง , มีปัญหากับ "ผู้ใหญ่" จนถูกขัดขวางได้

ความรัก คนโสด การเดินทางข้ามจังหวัด หรือ ญาติพี่น้องเป็นสื่อ อาจทำให้ได้พบรัก ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยง ขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท เพราะมีเกณฑ์ที่จะลุกลามจนแตกหัก เลิกรา กันได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่อย่าประมาทเก็บเงินทอง ทรัพย์สินมีค่าไว้ในที่ปลอดภัย และระมัดระวัง บริวาร คนรับใช้ อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอาหารเป็นพิษ ที่จะทำให้ปวดท้อง ท้องเสีย เจ็บป่วยจนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ วันที่ 16-17-18 ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร หรือ ร่วมหุ้นกับมิตรสหาย มีเกณฑ์พลิกผัน มีความเสี่ยงที่จะขาดทุนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook