ดูดวงรายปักษ์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายปักษ์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายปักษ์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 16 - 30 มิถุนายน 2557

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. - 13 มี.ค.

ด้านการงาน ของชาวราศีกุมภ์ ในปักษ์นี้ การงานมีอุปสรรคเกิดจากตัวท่านเอง และคนรอบข้าง ไม่ให้ความร่วมมือ ทำให้ทุกอย่างดำเนินไปอย่าง ล่าช้า ทางแก้ปัญหาที่ดีที่สุดคือ การเข้าหาผู้ใหญ่ เพือที่ผู้อาวุโสกว่าจะช่วยแนะแนวทางในการแก้ปัญหากับท่านได้ ข่าวดีในงานช่วงนี้ยังไม่มีนะคะ

ด้านการเงิน การเงินตัองระวังเรื่องของลาภผลไม่เป็นไปตามคาดหมาย ทำบุญเติมตะเกียง หรือ ปล่อยปลา จะช่วยทำให้ปัญหาด้านการงานลุล่วงไปได้ค่ะ

ความรัก คนโสด ทางด้านความรักคนโสดในปักษ์นี้มีเกณฑ์ดี จะมีคนนำพาเพื่อนใหม่มาให้รู้จัก คุณสามารถบริหารเสน่ห์ ได้ในปักษ์นี้ บางทีการทำความรู้จักกัน จะนำพาให้ความสัมพันธ์ พัฒนายืดยาวต่อไปในอนาคตข้างหน้าค่ะ

ความรัก คนมีคู่ สำหรับคนมีเจ้าของแล้วปักษ์นี้ ความรัก ดูเฉยชา คงต้องชวนกันออกไปทำกิจกรรม กันบ้าง การสื่อสารบางอย่างที่คลาดเคลื่อนจะนำปัญหาระหอง ระแหงให้เกินขึ้นในช่วงนี้ อย่าปล่อยให้เยิ่นเย้อนะคะ รีบเคลียร์ จะดีที่สุดค่ะ

ครอบครัว ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้ ระวังสุขภาพ ทางด้าน ปอด หลอด ลม ระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ นะคะ หากท่านที่พอมีเค้าส่อแวว อาการเริ่มมา ให้รีบ พบแพทย์ นะคะ เพราะ ช่วงนี้ ปัญหาทางด้านสุขภาพไม่แข็งแรงดูเด่นชัดค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook