ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16 - 22 มิถุนายน 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร ราศีผู้เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก เช่นกัน!!

การเงิน จากกลางสัปดาห์ การแสวงหาลาภผล โดยเฉพาะจากการลงทุน ทำธุรกิจ หรือ ซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ มีโอกาสสำเร็จ ได้ดังที่คาดหวัง แต่ควรระวังเรื่องสุขภาพ บริวาร รวมถึงสัตว์เลี้ยงแสนรัก อาจทำให้เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ธุรกิจนายหน้า ตัวแทน หรือ เอเย่นต์ รวมถึงการค้าขายสินค้าในโลกออนไลน์ ให้ระวังการเจรจา ติดต่อ และการทำสัญญา โดยเฉพาะกับชาวต่างชาติ อาจถูกเอาเปรียบ ถูกหลอกลวง ฉ้อโกง ได้ โดยภาพรวม เป็นระยะที่ควรระวัง "โอษฐภัย" การใช้วาจา การสื่อสารที่ไม่สมควร อาจทำให้เป็นประเด็นจนขัดแย้ง มีปัญหาจาก บนลงล่าง..จากเจ้านาย ถึง ลูกน้อง ที่อาจส่งผลกระทบกับตำแหน่ง หน้าที่การงานได้

ความรัก เป็นระยะเวลาที่เหมาะสมจะสมรส สมรัก สำหรับความรักที่ผ่านกาลเวลามายาวนาน รักเสมอต้นเสมอปลาย ..การปล่อยเวลาให้เนิ่นนานกว่านี้ อาจทำให้รักนั้นชืดชา เบื่อหน่าย จน เลิกราจากกัน

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังขัดแย้งกับญาติพี่น้อง ในเรื่องทรัพย์สินเงินทอง ที่อาจลุกลามใหญ่โตจนเป็นคดีความกันได้

โชคลาภ จากวันที่ 19 มีเกณฑ์โชคดี มีลาภ แต่ให้ระวังข้อมูลที่ลอยมา อาจเป็นตัว "ขัดลาภ" ทำให้เสียลาภได้

คำแนะนำ ชาวราศีมกร ที่เชื่องช้า ก้าวไปทีละขั้นตอน ควรใช้ความรวดเร็ว เด็ดขาด ให้มากขึ้น แต่ อย่างมี "สติ" กิจกรรมที่ทำนั้นถึงจะได้ผลอย่างที่คาดหวัง แต่ระวังอย่าใจร้อนจนบุ่มบ่าม ทำสิ่งที่ "ผิด" หรือ ลัดขั้นตอน เพราะอาจทำให้ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook