ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16 - 22 มิถุนายน 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึงความร้อนแรงแห่งความคิด จินตนาการที่สร้างสรรค์ อย่างบริสุทธิ์ เวลาเจอปัญหา คนส่วนมากก็จะบอกว่า ใจเย็นๆ ค่อยคิด ค่อยทำ พิจารณาให้รอบคอบ แต่ชาวราศีเมษ จะพูดง่ายๆ ...ทำอะไรได้ก็ทำไป อย่าเรื่องมาก!!!

การเงิน เป็นระยะน้ำขึ้นให้รีบตัก สำหรับชาวราศีเมษ การแสวงหารายได้ ลาภผล อยู่ในเกณฑ์ดี จับอะไรก็เป็นเงิน เป็นทอง แต่ให้ระวังได้มาก-เสียมาก โดยเฉพาะจากร่วมหุ้น ลงทุน กับมิตรสหาย คนรัก หรือ ให้กู้ยืมเงิน...นอกจากเงินไม่ได้คืน ยังอาจเสียเพื่อน และ คนรัก อีกด้วย

การงาน ธุรกิจ กิจการค้า โดยทั่วไปอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการเจรจา ติดต่อ หรือ การทำเอกสารสัญญา กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อาจมี ลับ ลวง พราง ที่ซ่อนเร้นนัยยะสำคัญ ที่ไม่รู้ หรือไม่เข้าใจ จนอาจทำให้มีปัญหาจนแตกหักกันได้

ความรัก หวาดระแวง ไม่ไว้ใจ คือ ยาพิษสำหรับความรัก ..หลับตาข้างหนึ่ง ไม่รู้ ไม่เห็น ไม่รับฟัง..บ้าง ก็อาจทำให้ความรักของชาวราศีเมษกับ คนรัก คู่ครอง ..ดีขึ้น แต่สำหรับคนที่มีรักหลายรัก.. รักใหม่ทำให้หวือหวา ตื่นเต้น และเร้าใจ แต่ก็อาจทำให้ความรักที่คิดว่าลึกซึ้ง มั่นคง ..คลอนแคลน และรอวันที่จะพังทลาย

ครอบครัว ระมัดระวังในการพูดคุย กับ เพื่อนบ้าน การแสดงความคิดเห็นที่แตกต่างกัน อาจทำให้ทะเลาะเบาะแว้งกันได้

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์อาจเจอปัญหาอาหารเป็นพิษ โดยเฉพาะจากการเดินทาง หลีกเลี่ยง งดชิม อาหารแปลก ๆที่ไม่คุ้นเคย เพราะอาจทำให้ท้องเสีย ท้องร่วง โดยฉับพลันได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร หรือ การแสวงหาลาภ ผลประโยชน์ อื่นๆ อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ให้ระวังข้อมูลที่ต้องไขว่คว้า หามา หรือ ที่ได้มาจากมิตรสหาย อาจทำให้พลิกผัน ขาดทุนยับเยิน ได้เช่นกัน!!....วันดี มีโชค สำหรับชาวราศีเมษ 18,19, และ 22

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook