ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 9 - 15 มิถุนายน 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน การแสวงหารายได้ ลาภผล อยู่ในเกณฑ์ดี แต่อาจถูกเบียดบังจากญาติพี่น้อง ขอใช้บ้าง ทั้งโดยเต็มใจให้และฝืนใจที่จะให้แต่จำเป็น แต่ควรสำรองเงินสดไว้ยามฉุกเฉิน...ญาติผู้ใหญ่ไม่สบาย , หรือ โยกย้าย ย้ายที่อยู่กะทันหัน

การงาน ไม้ใหญ่ล้ม นกน้อยที่อาศัย ก็ต้องหาที่อยู่ใหม่...สำหรับมนุษย์เงินเดือน ..รู้อะไรไม่สู้รู้วิชา รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี!!! .....เจ้านาย ผู้ใหญ่ที่เคยเป็นที่พักพิง มีเกณฑ์หมดอำนาจ วาสนา ที่อาจส่งผลกระทบให้กับชาวราศีกุมภ์ ที่จะมีโอกาสเปลี่ยนแปลงงานที่รับผิดชอบ หรือ ถูกโยกย้าย จนถึง ถูกให้ออกจากงาน

ความรัก ความสัมพันธ์ที่ไร้พันธนาการ ไม่มีข้อผูกมัด อาจทำให้บรรยากาศความรักของชาวราศีกุมภ์..รื่นรมย์...มากกว่าการยึดติด ครอบครอง ตามติด ตามตื๊อ หรือเสนอเงื่อนไขที่อีกฝ่ายเลือกไม่ได้ ที่อาจทำให้ปลายทางของความรัก ถึงทางตัน ไม่มีทางออก จนต้อง..จบ

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแล ญาติผู้ใหญ่ "พระในบ้าน" ให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย กะทันหันได้

โชคลาภ ดาวบาปเคราะห์ยังโคจรวิปริต พักรองศา ในเขตราศีที่มีผลกระทบในเรื่อง "เสี่ยง" ของชาวราศีกุมภ์สูงมาก ควรหลีกเลี่ยง การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีโอกาสขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ เป็นระยะเวลาที่ชาวราศีกุมภ์ ควรจะเปลี่ยนแปลง ทำสิ่งใหม่ ๆ ให้กับตัวเอง ให้สดใส และ "ดูดี" อย่างเช่นซื้อเสื้อผ้าใหม่ๆ เปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวให้แปลกตาจากเดิม ก็จะมีส่วนช่วยส่งเสริมชาวราศีกุมภ์ ได้เริ่มต้นประสบความสำเร็จทั้งการเงิน การงาน และความรัก ในปีนี้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook