ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 9 - 15 มิถุนายน 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้ ลาภผล อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังพิจารณาให้รอบคอบในการลงทุนร่วมกับมิตรสหาย หรือ ให้กู้ยืม..ได้มาก เสียมาก และเรื่องของบุตร-ธิดา การใช้จ่ายที่ฟุ่มเฟือย อาจทำให้การเงินติดขัดได้

การงาน เป็นระยะเวลาที่ควรใส่ใจ ศึกษา เรียนรู้ ขอบข่ายงาน หรือ วิชาชีพที่ทำอยู่ให้มากขึ้น สนใจ ใส่ใจในเรื่องรายละเอียดให้มากขึ้น...สิ่งที่ผิดพลาด มากหรือน้อย จะส่งผลกระทบให้กับอาชีพ การงาน ธุรกิจ การทำธุรกรรมของชาวราศีธนูในระยะนี้...มากน้อยตามไปด้วย

ความรัก บรรยากาศความรักยังไม่ค่อยรื่นรมย์นัก แต่ก็อาจได้พบรัก มีความสุขในความรักเมื่อไปงานเลี้ยง พบปะสังสรรค์มิตรสหาย แต่ให้ระวังรักสนุก จะทุกข์ที่สุดสำหรับชาวราศีธนูที่มี..รักซ้อน ซ่อนรัก

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจการคบเพื่อนของบุตร-ธิดา เพราะอาจถูกหลอกลวง ชักนำไปในทางที่ผิดได้

สุขภาพ สุขภาพอ่อนแอกว่าปกติ อย่าประมาท พบแพทย์ รักษาตั้งแต่เริ่มเป็น ปล่อยทิ้งไว้อาจลุกลาม จน เรื้อรัง

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการลงทุน เข้าหุ้นส่วน อาจทำให้ เสียมากกว่าได้ .... และยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ อย่าประมาทในเรื่องขับรถ เดินทาง รวมทั้งหลีกเลี่ยงการกระทำใดๆ ที่มีความ..เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook