ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 9 - 15 มิถุนายน 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้าที่งดงาม บริสุทธิ์ ไร้เดียงสา แต่..ไม่โง่ ดังนั้น ทั้งความคิด จิตใจ และการกระทำ ....ก็จะเป็นไปอย่างบริสุทธิ์ เปิดเผย และจริงใจ

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง หลีกเลี่ยงการใช้เงินในเรื่องที่ไม่จำเป็น เพราะมีโอกาสจ่ายเงินในเรื่องจำเป็น..สูงมาก ที่อาจทำให้รายได้ จากเงินเก็บที่มี ไม่เพียงพอ จนอาจทำให้การเงินติดขัดได้

การงาน ผลงานที่ทำมา จะทำให้มีโอกาสได้รับตำแหน่ง หรือ ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง การสื่อสารเข้าใจคนละทาง โดยเฉพาะกับชาวต่างชาติอาจทำให้เข้าใจผิด มีปัญหาได้ หรือ การติดต่อ เจรจา กับ ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ควรควบคุมอารมณ์หงุดหงิด เครียดให้ดีๆ เผลอหลุดออกมา อาจทำให้สิ่งที่หวัง..หมดหวังได้

ความรัก บรรยากาศความรัก สดใส อาจได้รับของขวัญ ของฝากจากคนรัก คู่ครอง แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ "อารมณ์" ของชาวราศีกันย์..หงุดหงิด หวาดระแวง ไม่ได้ดังใจ..อาจทำให้รักที่สดใส ขุ่นมัวขึ้นมากได้ แต่สำหรับคนโสดแสนเหงา ระวังการติดต่อสัมพันธ์ในโลกออนไลน์ โดยเฉพาะกับชาวต่างชาติ..มีเกณฑ์ถูกหลอกลวงสูงมาก

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังความเครียด อาจมีผลกระทบต่อสุขภาพอย่างมากในระยะนี้ ...ปล่อยวาง พักผ่อนให้เพียงพอ ก็จะช่วยได้

ครอบครัว ใส่ใจ การใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของบุตร-ธิดา เป็นพิเศษ เพราะอาจส่งผลทำให้เดือดร้อนภายหลังได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ได้มาก-เสียมาก โดยเฉพาะวันที่ 9,10,11 .....ข้อมูลที่ได้รับมา อาจมีลับ ลวง พราง ที่อาจทำให้ขาดทุนสูง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook