ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 2 - 8 มิถุนายน 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้าที่งดงาม บริสุทธิ์ ไร้เดียงสา แต่..ไม่โง่ ดังนั้น ทั้งความคิด จิตใจ และการกระทำ ....ก็จะเป็นไปอย่างบริสุทธิ์ เปิดเผย และจริงใจ

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้จะมาจาก การเดินทางไกล ทั้งไปต่างจังหวัด หรือ ต่างประเทศ หรือ ลาภโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ , การติดตาม ทวงถามหนี้สินเก่าๆ ก็มีโอกาสได้คืนสูง แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ได้มา ก็หมดไป กับเรื่องครอบครัว และ บุตร-ธิดา

การงาน การเจรจา ติดต่อ ยังอยู่ในเกณฑ์ดี เป็นระยะเวลา "ผู้ใหญ่ให้ลาภ" จะได้รับการส่งเสริม สนับสนุน โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือน อาจได้โยกย้าย เลื่อนขั้น ปรับตำแหน่งให้ก้าวหน้าขึ้น แต่ให้ระวังสำหรับผู้รับผิดชอบด้านการเงิน อาจมีปัญหา มีเรื่องผิดพลาด หรือ ทุจริต ที่ทำให้เดือดร้อนได้

ความรัก โดยเฉพาะปลายสัปดาห์..ระวังอารมณ์หงุดหงิด จะเอาให้ได้ดังใจ จะทำให้ความรักที่ราบรื่น มีปัญหาได้ และสำหรับคนโสด แสนเหงา การสุ่มหาเพื่อนในโลกออนไลน์ อาจถูกหลอกลวงเพื่อหวังทรัพย์สิน และเป็นอันตรายต่อชีวิต ร่างกายได้

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังความเครียด อาจมีผลกระทบต่อสุขภาพอย่างมากในระยะนี้ ...ปล่อยวาง พักผ่อนให้เพียงพอ ก็จะช่วยได้

ครอบครัว ให้ความรักและใส่ใจ ญาติผู้ใหญ่ ...พระอรหันต์ในบ้าน...มากขึ้น สิริมงคล ความเจริญ ลาภผล ก็จะมาสู่ชาวราศีกันย์มากขึ้น เช่นกัน

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนจะ...เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook