ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 2 - 8 มิถุนายน 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีธาตุดิน ที่ทุกการกระทำ มีเจตจำนงแน่วแน่ เป็นสิ่งที่กระทำได้ ทำแล้วต้องได้ผลให้เห็นอย่างเป็นรูปธรรม นั่นคือ ถ้าไม่แน่ใจ ก็จะไม่ทำ!!......

การเงิน เริ่มต้นเดือนใหม่ที่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ...รายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี การติดตามหนี้สินที่ค้างชำระ จะมีโอกาสสำเร็จ แต่รายจ่าย โดยเฉพาะเรื่องจำเป็นของครอบครัว มีมาก จนอาจทำให้การเงินติดขัดได้

การงาน ธุรกิจการงานทั่วไปอยู่ในเกณฑ์ดี เป็นระยะเวลาที่ควรสะสาง ติดตามงานที่คั่งค้าง ติดต่อ ติดตามลูกค้าเก่าๆ จะได้ผลดีกว่าที่ผ่านมา แต่ควรระวัง การเจรจา ติดต่อ เพื่อการลงทุน เริ่มงาน เริ่มโครงการใหม่ อาจมีเหตุพลิกผันที่ทำให้ไม่ได้ดังที่หวัง

ความรัก ครอบครัว ญาติพี่น้อง ธุรกิจการงาน มาก่อน อาจทำให้ความรักที่รอรี รีรอ แอบรออยู่ ของชาวราศีพฤษภที่ยังโสด ยังมาไม่ถึงสักที!!! แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ทั้งรักเก่า รักใหม่ มาพัวพันไม่เลิกรา อาจทำให้ทุกข์ใจ แต่ระวังอย่า "เผลอใจ" นะคะ เดือดร้อนแน่!!

ครอบครัว บริวาร คนรับใช้ โดยเฉพาะที่เป็นคนต่างชาติ ควรระวังเป็นพิเศษ เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เช่น ทรัพย์สินเงินทองสูญหาย

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง ไม่ประมาทที่จะดูแลตัวเองให้มากๆ สำหรับคุณผู้หญิงราศีพฤษภที่กำลังตั้งครรภ์ .. เผลอนิดเดียว อาจทำให้เสียใจไปอีกนาน!!

โชคลาภ มีเกณฑ์โชคดี มีลาภที่ไม่ต้องแสวงหา แต่..จนถึงกลางเดือนกรกฎาคม ปีนี้ ดาวอังคารยังโคจรวิปริต พักร ในราศีที่มีผลกับการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ของชาวราศีพฤษภ ...มีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยงกระทำการใดอาจมีอุปสรรคมากที่สุดในสัปดาห์นี้ของชาวราศีพฤษภ วันที่ 2 และ 3

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook