ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 2 - 8 มิถุนายน 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึงความร้อนแรงแห่งความคิด จินตนาการที่สร้างสรรค์ อย่างบริสุทธิ์ เวลาเจอปัญหา คนส่วนมากก็จะบอกว่า ใจเย็นๆ ค่อยคิด ค่อยทำ พิจารณาให้รอบคอบ แต่ชาวราศีเมษ จะพูดง่ายๆ ...ทำอะไรได้ก็ทำไป อย่าเรื่องมาก!!!

การเงิน โอกาสเดินเข้ามาหา อย่ารีรอที่จะคว้าไว้ โชค ลาภ ผลประโยชน์ มีเกณฑ์เข้ามาหาเอง แต่อาจไม่ได้เต็มเม็ดเต็มหน่วยดังที่หวัง อาจถูกเบียน ถูกแบ่งเปอร์เซ็นต์ จากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา

การงาน ยังอยู่ในระยะเสน่ห์ส่วนตัวจะช่วยได้ ...ไม่ต้องทำอะไรมากมาย แค่ดูแลภาพลักษณ์ตัวเองให้ "ดูดี" โอกาสแห่งความสำเร็จก็รออยู่ตรงหน้าแล้ว อาจได้พบคนที่มีความรู้ ความสามารถเรื่องการบริหารเงินที่จะมาช่วยแนะนำให้ชาวราศีเมษให้เจริญรุ่งเรืองมากขึ้น

ความรัก หมกมุ่น คิดถึงแต่ความรักที่ฝังใจที่เป็นไปไม่ได้ หรือ รักเก่าที่เลิกราจากกันไปแล้ว ควรเก็บความรู้สึกไว้ภายในใจ เพราะ จะทำให้คู่รัก คู่ครองของชาวราศีเมษ หึงหวง หวาดระแวง จนทะเลาะวิวาท หมดความสุข แต่สำหรับคนโสด มีคนมารัก มาชอบ แต่ก็แค่ผ่านมา แล้วก็ผ่านไป ยังไม่มีจุดที่จะลงเอยกันได้

ครอบครัว ควรใส่ใจ เข้มงวดกับลูกน้อง บริวาร คนรับใช้ มากขึ้น เพราะยังอาจทำให้ชาวราศีเมษมีปัญหากับเพื่อนบ้าน หรือ ญาติพี่น้อง

สุขภาพ หลีกเลี่ยงอาหารรสจัด เพราะมีโอกาสทำให้ปวดท้อง ท้องเสีย ท้องร่วง จนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ เป็นสัปดาห์ที่โชคดี มีโชคในการแสวงหาลาภ ผลประโยชน์ แต่ให้ระวังการเดินทางข้ามจังหวัด อาจมีอุบัติเหตุ ไม่สบายกะทันหัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook