ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 19 - 25 พฤษภาคม 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รายได้-รายจ่าย พลิกผันไม่แน่นอน มีเกณฑ์ได้โชค มีลาภ แต่ก็ควรระวัง ลาภที่ได้มา อาจหมดไป เพราะถูกหลอกลวง ล่อลวง จากคนรัก หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ให้ลงทุน หรือ ขอกู้ยืม

การงาน การลงทุน ทำธุรกิจส่วนตัว ไม่ร่วมกับใคร อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสเจริญรุ่งเรือง แต่โดยภาพรวม เป็นระยะที่ควรระวังการเซ็นชื่อ ลงนามในเอกสารสัญญา โดยเฉพาะในเรื่องซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ อาจถูกฉ้อโกง หลอกลวงได้ และสำหรับชาวราศีกุมภ์ที่ทำงาน รับผิดชอบการเงินขององค์กร ระวังรั่วไหล ทุจริต ที่คุณต้องเป็นผู้รับผิดชอบ

ความรัก ยังอยู่ในระยะอย่าไว้ใจ เมื่อเงินตราผูกพันกับความรัก ....ชวนลงทุนเพื่อแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน หรือ ขอกู้ยืมเงิน จากคนรักที่แวะเวียนมา เพราะมีโอกาสที่จะถูกหลอกลวง ...เสียทรัพย์สินเงินทอง และเสียใจ!!

ครอบครัว ขัดแย้งทะเลาะวิวาทในเรื่องเงินทองกับญาติพี่น้อง อาจทำให้เสียญาติได้ในระยะนี้ ควรหลีกเลี่ยง

โชคลาภ ดาวบาปเคราะห์ยังโคจรวิปริต พักรองศา ในเขตราศีที่มีผลกระทบในเรื่อง "เสี่ยง" ของชาวราศีกุมภ์สูงมาก ควรหลีกเลี่ยง การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีโอกาสขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ เป็นระยะเวลาที่ชาวราศีกุมภ์ ควรจะเปลี่ยนแปลง ทำสิ่งใหม่ ๆ ให้กับตัวเอง ให้สดใส และ "ดูดี" อย่างเช่นซื้อเสื้อผ้าใหม่ๆ เปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวให้แปลกตาจากเดิม ก็จะมีส่วนช่วยส่งเสริมชาวราศีกุมภ์ ได้เริ่มต้นประสบความสำเร็จทั้งการเงิน การงาน และความรัก ในปีนี้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook