ดูดวงรายสัปดาห์ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีสิงห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 5 - 11 พฤษภาคม 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกัน ครองเรือน ..แสงอาทิตย์ยามรุ่งอรุณ ทำให้อบอุ่น มีชีวิตชีวา แต่แสงกล้ายามเที่ยง ก็ร้อนแรง ทำให้เราเจ็บป่วย ไม่อยากอยู่ใกล้ หรือแสงหม่นมัวยามเย็น ก็บอกถึง ...ชืดชา น่าเบื่อหน่าย เช่นกัน!!!

การเงิน พูดดีเป็นศรีแก่ปาก การแสวงหา ลาภ ผลประ...แต่ให้ระวังอารมณ์ร้อน ใจเร็ว อาจทำให้ ..รีบร้อน..โดยไม่พิจาณาไตร่ตรองให้รอบคอบ อาจทำให้เสียรู้ ถูกหลอกลวง ให้เสียเงินจำนวนมากอย่างที่ไม่ควรจะเสียก็ได้

การงาน การเจรจา ต่อรอง อย่างซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา จะทำให้ชาวราศีสิงห์ประสบความสำเร็จดังที่คาดหวัง แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ผู้บริหาร ผู้บังคับบัญชา ให้ระวัง ...เอาจริง เอาจังกับงานมากเกินไป ลุยไม่ยั้ง ขาดมนุษย์สัมพันธ์ อาจตกเป็นเป้าถูกโจมตีจากผู้ร่วมงาน ลูกน้อง หรือ ผู้ใต้บังคับบัญชา จนไม่ได้รับความร่วมมือ หรือทำให้ชื่อเสียงเสียหาย

ความรัก บรรยากาศความรักถ้าไม่ขัดแย้งเรื่อง "เงิน" ก็จะราบรื่น มีความสุข แต่สำหรับโสดแสนเหงา เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการไขว่คว้า หาความรัก ทั้งจากการเดินทางหรือจากสังคมในโลกออนไลน์ เพราะมีโอกาสถูกหลอกลวงสูงมาก..ควรรักษาความสัมพันธ์กับเพื่อนที่เป็นเพศตรงข้ามให้สนิทไว้ เพราะมีโอกาสพัฒนาจนได้ครองคู่

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังไม่สบายกะทันหันจากอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย หรือ ระบบในช่องท้องมีปัญหา..และอุบัติเหตุ จาก ลื่น ล้ม ,การเดินทาง

โชคลาภ ดาวบาปเคราะห์ ยังโคจรวิปริต พักรองศา ในเขตราศีที่มีผลต่อการเงินของชาวราศีสิงห์ จึงควรหลีกเลี่ยงการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก และยังอยู่ในระยะระวังอุบัติเหตุ เงินหาย ถูกจี้ปล้นโดยเฉพาะจากการเดินทางด้วย

คำแนะนำ ชีวิตที่เคยเฉื่อยชา จน หยุดนิ่ง ..เดินหน้าแล้ว เป็นระยะที่ชาวราศีสิงห์ควรปรับปรุงบุคลิกภาพ สร้างความสดใส กระฉับกระเฉง เพื่อเป็นพลังที่จะส่งเสริมทั้งหน้าที่การงาน และ ความรัก ให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง มากขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook