ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 28 เมษายน - 4 พฤษภาคม 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึงความร้อนแรงแห่งความคิด จินตนาการที่สร้างสรรค์ อย่างบริสุทธิ์ เวลาเจอปัญหา คนส่วนมากก็จะบอกว่า ใจเย็นๆ ค่อยคิด ค่อยทำ พิจารณาให้รอบคอบ แต่ชาวราศีเมษ จะพูดง่ายๆ ...ทำอะไรได้ก็ทำไป อย่าเรื่องมาก!!!

การเงิน มีเกณฑ์ได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากการร่วมกลุ่ม ทำกิจกรรมกับคนรัก มิตรสหายที่อยู่ในวงการเดียวกัน แต่ให้ระวัง "อย่าหลงลม " ถูกชักชวน โน้มน้าวใจ ให้ร่วมลงทุน หรือขอยืมเงิน เพราะอาจไม่ได้คืน!!

การงาน ธุรกิจขนส่ง กิจการค้าขายที่ต้องเดินทางเป็นอาชีพ อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่โดยทั่วไปเป็นสัปดาห์ประนีประนอม ยอมได้ยอมก่อน โดยเฉพาะกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่ความ.. ควรหลีกเลี่ยง หรือ เลื่อนการติดต่อ เจรจา หรือ ประชุม เพื่อหาข้อตกลงในเรื่องที่ขัดแย้งกัน เพราะอาจพูดไม่รู้เรื่อง ฟังไม่ชัดเจน จนทำมีปัญหาหนักขึ้นไปอีก

ความรัก ระวังการ "ติดเพื่อน" เฮฮาปาร์ตี้บ่อยเกินไปในสัปดาห์นี้ จะพูดจา จะแก้ตัวก็ดูไม่น่าเชื่อถือ อาจทำให้ความรักของชาวราศีเมษกับคู่รัก คู่ครอง มีปัญหา ทะเลาะวิวาท ถึงแยกทางกันได้ สำหรับคนโสดแสนเหงา ออกงานสังคม หรือ เข้าร่วมกลุ่มทำกิจกรรมเพื่อสาธารณะ ก็จะมีโอกาสพบคนที่คิดว่าใช่ แต่อย่าเพิ่งทุ่มเทให้ทั้งใจ เพราะอาจแค่ ผ่านมา แล้ว ผ่านไป

ครอบครัว จนถึงสิ้นเดือนเมษายน ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังทรัพย์สิน เงินทอง ของมีค่า สูญหาย ไม่ควรไว้วางใจ คนรับใช้ ลูกน้อง บริวาร เพราะอาจก่อเรื่องทำให้คุณเดือดร้อน เสียหายได้

สุขภาพ ควรหลีกเลี่ยงกิจกรรม หรือ การใช้ชีวิตแบบ..เสี่ยง ทั้งคำพูด หรือ การกระทำ เพราะมีเกณฑ์เจ็บตัวสูงมาก

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร สัปดาห์นี้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจมีกำไร แต่ควรพิจารณาจากข้อมูลสถานการณ์ทั่วไปก่อนจะ....เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook