ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 21 - 27 เมษายน พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่มีขัดสน แต่ให้ระวังการทำธุรกิจ ธุรกรรมทางการเงิน ทั้งให้กู้ยืมหรือขอกู้เงิน อาจมีปัญหาเรื่องเอกสารผิดพลาด ไม่ครบถ้วน จนอาจทำให้มีปัญหาล่าช้าได้

การงาน ยังอยู่ในระยะควรระวัง รอบคอบในเรื่องข้อมูล เอกสาร ทั้งที่อยู่ในคอมพิวเตอร์ หรือที่เก็บรักษาไว้ มีเกณฑ์เสียหาย สูญหาย สูง ...โดยทั่วไป เป็นระยะที่ชาวราศีธนูควรระวังคำพูดให้มาก ๆ เพราะมีโอกาสถูกตีความในทางที่ผิด ถูกมองในแง่ลบ จนอาจมีปัญหา ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือน อาจถูกโยกย้าย เปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่ หรือ ถูกให้ออกเลย

ความรัก ให้เคลื่อนไหว เปลี่ยนแปลง ปรับปรุงตัวเอง หากิจกรรมทำร่วมกันอยู่เสมอในระยะนี้ จะทำให้บรรยากาศความรัก ความสัมพันธ์ของชาวราศีธนูกับคู่รัก คู่ครอง มีแต่ความสุขแสนโรแมนติค เหมือนเมื่อแรกรัก แต่เป็นระยะที่ชาวราศีธนู ความระวังความสัมพันธ์กับ "เพื่อน" ..เธอไม่เข้าใจฉัน ฉันไม่เข้าใจเธอ อาจทำให้มิตรภาพที่มีมายาวนาน..จบลงได้

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแล บุตร-หลาน โดยเฉพาะที่ยังเล็ก ให้อยู่ในสายตาไว้เสมอ เพื่อป้องกันอันตรายจากอุบัติเหตุ โดยเฉพาะ..ไฟ

สุขภาพ สุขภาพดีอยู่แล้ว แต่ควรระวัง ใส่ใจ บริเวณ ตั้งแต่หัวเข่า-เท้า เป็นพิเศษ การนวดเท้าชนิดรักษา จะช่วยได้มาก

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น มีความเสี่ยงสูง ควรหลีกเลี่ยง เป็นระยะเวลาที่ควรใส่ใจ อย่าประมาทในเรื่องขับรถ เดินทาง และควรหลีกเลี่ยงการกระทำใดๆ ที่มีความ..เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook