ดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 21 - 27 เมษายน พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวย... ไว้ก่อน

การเงิน รับซ้าย.....จ่ายขวา เป็นระยะทำมาหาใช้ รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก อาจได้โชค มีลาภจำนวนมากอย่างไม่คาดฝัน แต่ควรวางแผนการเงิน สำรองเงินไว้ส่วนหนึ่งกับเรื่อง..ร้อนใจ ที่อาจทำให้เงินร้อน เสียเงินอย่างไม่คาดคิด เช่นกัน

การงาน ระยะเวลาของการคิดใหม่ ทำใหม่...การลงทุน เริ่มกิจการ หรือ ทำโครงการใหม่ จะมีโอกาสได้ผลสำเร็จ ดังที่คาดหวัง.... แต่ปลายสัปดาห์ ให้ระวังการใช้คำพูดในการเจรจา ติดต่อ กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพราะมีโอกาสที่จะคลุมเครือ ทำให้เข้าใจผิดกันได้ สำหรับเจ้าของธุรกิจ ผู้บริหาร ยังอยู่ในเกณฑ์ควรระวัง..และอย่าไว้ใจนักกับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา เพราะมีโอกาสก่อเรื่อง ทำให้คุณเดือดร้อน เสียหาย

ความรัก ความรักหวานๆ โรแมนติค จะมีผ่านเข้ามาให้หวั่นไหว วาบหวาม และมีความสุข แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ให้ระวัง หลบ หลีก เลี่ยง ที่จะคุยในเรื่องมีประเด็นที่จะทำให้ขัดแย้งกัน เพราะอาจทำให้ความสัมพันธ์ที่มีปัญหาอยู่แล้ว อาจถึงขั้นวิกฤต

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังทรัพย์สิน เงินทองในบ้านสูญหาย และยังไม่ควรไว้วางใจมากนัก กับ บริวาร คนรับใช้ เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ได้

สุขภาพ ใส่ใจ ดูแลสุขภาพให้มากๆ พักผ่อนให้เพียงพอ โรคภัย ไข้เจ็บ ก็จะแค่ผ่านมา ผ่านไป ไม่เรื้อรัง ลุกลาม

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ แต่ไม่เข้าเข้าหุ้น ร่วมลงทุน หรือ ให้ยืมเงินเพื่อหวังดอกเบี้ย เพราะมีโอกาสสูญทั้งต้นทั้งดอก!!!

คำแนะนำ ดาวอังคาร โคจรวิปริต พักร องศาในราศีกันย์ ราศีวินาศะของชาวราศีตุลย์ เป็นสัญญาณว่าเป็นระยะควรระวัง...อาจถูกใส่ร้าย นินทา ทำให้ชื่อเสียงเสียหาย จากศัตรูที่แอบแฝงในคราบมิตร.....ทำดี แต่อย่าให้เด่น จะเป็นภัย ..เพราะ..ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook