ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 21 - 27 เมษายน พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึงความร้อนแรงแห่งความคิด จินตนาการที่สร้างสรรค์ อย่างบริสุทธิ์ เวลาเจอปัญหา คนส่วนมากก็จะบอกว่า ใจเย็นๆ ค่อยคิด ค่อยทำ พิจารณาให้รอบคอบ แต่ชาวราศีเมษ จะพูดง่ายๆ ...ทำอะไรได้ก็ทำไป อย่าเรื่องมาก!!!

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจโชคดี มีลาภ ได้ผลประโยชน์จากการพบปะ สังสรรค์มิตรสหาย แต่ระวัง..ปากพาจน..อวดเก่ง อวดฉลาด อาจทำให้มีปัญหา เสียเปรียบ เสียรู้ จนถูกหลอกลวงได้เช่นกัน

การงาน นักธุรกิจ หรือ เจ้าของกิจการ ควรใส่ใจลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา เป็นพิเศษ เพราะอาจก่อเรื่อง หรือ ร่วมกันต่อต้าน ยกทีมลาออก โดยทั่วไป เป็นการเริ่มต้นของระยะเวลาที่ควรระวัง..การสื่อสาร..กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ทั้งจากการพูด การเขียน ไม่ชัดเจน จนอาจทำให้เข้าใจผิด หรือ เอกสารสำคัญผิดพลาด อาจทำให้กิจการที่คาดหวัง ล่าช้า หรือ ล้มเหลวได้

ความรัก ความรักที่มีปัญหา ควรหลบ หลีก เลี่ยง ที่จะเผชิญหน้า หรือ จะปรับความเข้าใจ เพราะแทนที่จะทำให้สถานการณ์ดีขึ้น อาจทะเลาะวิวาทหนักขึ้น รอยร้าวที่มีอยู่แล้ว ก็อาจแตกจนประสานไม่ได้อีก แต่สำหรับคนที่มีคนรัก คู่ครอง เป็นชาวราศีเมษ เป็นระยะควรตามติด ไปไหนไปด้วย โดยเฉพาะงานเลี้ยงสังสรรค์กับมิตรสหาย เพราะถ้าเผลอ อาจมีแมวมาขโมยปลาย่างของคุณ!!

ครอบครัว จนถึงสิ้นเดือนเมษายน ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังทรัพย์สิน เงินทอง ของมีค่า สูญหาย ไม่ควรไว้วางใจ คนรับใช้ ลูกน้อง บริวาร เพราะอาจก่อเรื่องทำให้คุณเดือดร้อน เสียหายได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร สัปดาห์นี้พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาจากข้อมูลสถานการณ์ทั่วไปก่อนจะ....เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook