ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 14-20 เมษายน พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึงความร้อนแรงแห่งความคิด จินตนาการที่สร้างสรรค์ อย่างบริสุทธิ์ เวลาเจอปัญหา คนส่วนมากก็จะบอกว่า ใจเย็นๆ ค่อยคิด ค่อยทำ พิจารณาให้รอบคอบ แต่ชาวราศีเมษ จะพูดง่ายๆ ...ทำอะไรได้ก็ทำไป อย่าเรื่องมาก!!!

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ สำรองเงินไว้กับค่าใช้จ่ายที่จำเป็น .. อุปกรณ์ เครื่องใช้ไฟฟ้า เสีย,สูญหาย , ลูกน้อง บริวาร สัตว์เลี้ยง ไม่สบาย หรือ ก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ธุรกิจ หรือ กิจกรรม ที่ร่วมลงทุนแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกับคนรัก มิตรสหายอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้กำไรดังที่คาดหวัง แต่ ให้ระวังการลงทุน วิ่งเต้น เจรจา ติดต่อ แบบ "ใช้เส้น" เดินทางใน โดยเฉพาะให้ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา "ออกหน้า" ให้ นอกจากจะไม่สำเร็จแล้ว อาจทำให้คุณมีปัญหา เดือดร้อนได้

ความรัก รักนี้มีแต่ให้....รักใคร ชอบใคร อย่าตามตื๊อ แค่แสดงให้เห็นถึงความทุ่มเท เสียสละ จะมีโอกาสทำให้ชาวราศีเมษ สมหวัง แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครองแล้ว ระวังนะคะ ...ตัวกู ของกู เอาแต่ใจตัว สังสรรค์เฮฮา ติดเพื่อน สัปดาห์นี้ อาจทำให้ความรักของชาวราศีเมษกับคู่ครอง มีปัญหาทะเลาะวิวาท จนแยกทางกันได้

ครอบครัว ระวังทรัพย์สิน เงินทอง ของมีค่า สูญหาย ไม่ควรไว้วางใจ คนรับใช้ ลูกน้อง บริวาร เพราะอาจก่อเรื่องทำให้คุณเดือดร้อน เสียหายได้

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรรักษาสุขภาพ พักผ่อนให้เพียงพอ เพราะอาจเจ็บป่วยจากการใช้ร่างกายหักโหมมากเกินไป และยังอยู่ในเกณฑ์ควรระวังอุบัติเหตุ..ลื่น ล้ม และ ไฟ หรือ ถูกสัตว์มีพิษ ขบ ต่อย ที่ไม่ควรชะล่าใจ เพราะอาจลุกลาม เรื้อรัง จนรักษายากได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้กำไร แต่ควรพิจารณาจากข้อมูลสถานการณ์ทั่วไปก่อนจะ....เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook