ดูดวง รายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวง รายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวง รายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 7 - 13 เมษายน พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจโชคดี มีลาภ จากการขายของเก่า ของโบราณ, ได้รับมรดก ,ส่วนแบ่ง ผลกำไรจากการลงทุนระยะยาว หรือ ลูกหนี้ที่แทงบัญชีสูญไปแล้ว ..คืนเงินให้ แต่ให้ระวัง อย่าประมาทอาจสูญเสียเงินทอง ทรัพย์สิน จำนวนมาก จากการเดินทาง....อุบัติเหตุ , ถูกจี้ ถูกปล้น ถูกชิงทรัพย์

การงาน หว่านพืชอย่างใด ได้ผลอย่างนั้น...การทำงานหนักจากปีที่แล้วถึงปีนี้ของชาวราศีกรกฎ จากนี้เป็นต้นไปจะออกดอกให้ผลตามที่ลงแรงไว้ แต่ให้ระวังสำหรับธุรกิจที่ทำร่วม มีหุ้นส่วนกับญาติพี่น้อง ..คำพูด ข้อตกลงที่ไม่ชัดเจน อาจทำให้ขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทกันได้

ความรัก รักษาบรรยากาศความรักให้ชื่นมื่นไว้ อย่าให้มีเรื่องมา "กวน" น้ำ กวนอารมณ์ให้ขุ่นมัว ก็จะมีโอกาสให้ชาวราศีกรกฎได้รับของขวัญ ของฝากล้ำค่าจากคนรัก คู่ครอง ..ความรักที่ร้างลา ห่างกัน ก็จะมีเกณฑ์กลับมา รักกันใหม่ เช่นกัน

ครอบครัว เป็นระยะเวลาที่ควรระวัง..คำพูด อาจทำให้มีปัญหากระทบกระทั่งกับญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้านใกล้เคียง จนทะเลาะวิวาทกันได้

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะควรระวังเรื่อง "อาหาร" อาจทำให้ ปวดท้อง ท้องเสียอย่างรุนแรงได้ และควรหลีกเลี่ยงการเดินทางข้ามจังหวัดในระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์เจออุบัติเหตุสูง

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ แต่ควรพิจารณาข้อมูลที่ได้มาให้แน่ใจก่อนตัดสินใจจะ.....เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook