ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 31 มีนาคม - 6 เมษายน พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกัน ครองเรือน ..แสงอาทิตย์ยามรุ่งอรุณ ทำให้อบอุ่น มีชีวิตชีวา แต่แสงกล้ายามเที่ยง ก็ร้อนแรง ทำให้เราเจ็บป่วย ไม่อยากอยู่ใกล้ หรือแสงหม่นมัวยามเย็น ก็บอกถึง ...ชืดชา น่าเบื่อหน่าย เช่นกัน!!!

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควร..อยู่เฉยๆ ดีกว่า ระวังทรัพย์สิน เงินทอง สูญหาย ไม่ควรลงทุน เก็งกำไร หรือ ให้กู้ยืม เพราะมีเกณฑ์เสียอย่างเดียว เป็นระยะที่ควรสำรองเงินสดไว้กับเรื่องฉุกเฉินที่อาจเกิดขึ้นอย่างไม่คาดฝัน

การงาน การติดต่อ เจรจา กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา โดยเฉพาะผู้ที่อยู่ในวงการบันเทิง หรือ ทำธุรกิจเรื่องสมรส เรื่องสวยงาม จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่คาดหวัง แต่ให้ระวัง...ผลประโยชน์ขัดกัน..อาจทำให้มิตรกลายเป็นศัตรู แตกแยก ..จนแตกหักกันได้ และสำหรับชาวราศีสิงห์ที่กำลังหาแหล่งเงินทุน ..หางาน หรือ หาผู้สนับสนุน ออกงานสังคม พบปะมิตรสหายในวงการเดียวกัน จะมีโอกาสค่ะ

ความรัก เป็นระยะที่ชาวราศีสิงห์จะมีโอกาสพบ ได้ติดต่อ กับ เรื่องราวหรือบุคคล ที่จะนำความสุข เติมเต็มความสดใสมาให้กับชีวิต แต่ก็ให้ระวัง มีสติ ยั้งคิดกับคำพูดหวาน ๆ ที่อาจทำให้เคลิบเคลิ้ม จนเสียเงินทอง ทรัพย์สินจำนวนมาก แต่สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ให้ระวังปัญหาของญาติพี่น้อง โดยเฉพาะเรื่องเงิน อาจทำให้ขัดแย้งกันได้

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรระวังเรื่องสุขภาพ อยู่ใกล้หมอใกล้ยาไว้ โดยเฉพาะผู้ที่มีโรคความดันโลหิตสูงอาจกำเริบ รวมถึงอาหารเป็นพิษ ปวดท้อง ท้องเสียที่อาจเกิดขึ้นโดยฉับพลัน

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยง และยังอยู่ในระยะระวังอุบัติเหตุ เงินหาย ถูกจี้ปล้นโดยเฉพาะจากการเดินทาง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook