ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 24 - 30 มีนาคม พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึงความร้อนแรงแห่งความคิด จินตนาการที่สร้างสรรค์ อย่างบริสุทธิ์ เวลาเจอปัญหา คนส่วนมากก็จะบอกว่า ใจเย็นๆ ค่อยคิด ค่อยทำ พิจารณาให้รอบคอบ แต่ชาวราศีเมษ จะพูดง่ายๆ ...ทำอะไรได้ก็ทำไป อย่าเรื่องมาก!!!

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่มีติดขัด อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการเดินทางทางไกล ไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ แต่ควรหลีกเลี่ยง การพบปะ สังสรรค์คนรัก มิตรสหายในสัปดาห์นี้ อาจถูกขอยืมเงิน ที่จะไม่ได้คืน หรืออาจมีเรื่องขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท กันได้

การงาน เป็นสัปดาห์ที่การเจรจา ต่อรอง แบ่งรับแบ่งสู้ ไม่มีการ "ฟันธง" อาจทำให้คลายความตึงเครียด ความขัดแย้ง ระหว่างชาวราศีเมษกับหุ้นส่วน คู่ค้า หรือ คู่ความได้... โดยทั่วไปเป็นระยะ "น้ำขึ้นให้รีบตัก" สำหรับธุรกิจ การค้า ทางสังคมออนไลน์ อาจทำให้ได้กำไรงาม....มนุษย์เงินเดือน ที่กำลังหางาน เช่นกัน หาข้อมูล ติดต่อผ่านสังคมออนไลน์ จะได้ผลมากกว่า แต่ก็ต้องระวัง งานหรู ดูดี รายได้ที่เสนอแบบเวิ่นเว้อ พิจารณา ศึกษาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสถูกหลอกลวง สูงมาก

ความรัก ทำงานร่วมกัน มีโอกาสให้ชาวราศีเมษพบรัก เจอคนที่คิดว่า "ใช่" ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กัน แต่สำหรับปัญหารักที่ยังคาราคาซัง ปมรักยังพันกันแก้ไม่ออก ก็ยังไม่ควร "แกว่งเท้าหาเสี้ยน" สานรักใหม่ เพราะอาจทำให้ "เจ็บ" ได้
ครอบครัว ยังอยู่ในระยะควรใส่ใจ ดูแล บุตร-บริวาร ผู้อยู่ในอุปการะ เพราะอาจก่อปัญหา สร้างเรื่อง อาจทำให้ขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครองได้

สุขภาพ จนสิ้นสุดเดือนมีนาคม ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอุบัติเหตุ , เจ็บตัวจากการทะเลาะวิวาทหรือใช้กำลังมากไป, อาหารเป็นพิษ, ปวดท้อง ท้องเสีย กะทันหัน

โชคลาภ ยังมีโอกาสได้โชค มีลาภจากการเดินทางข้ามจังหวัด ...การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร กลางสัปดาห์อยู่ในเกณฑ์ดี อาจมีกำไร แต่ควรพิจารณาข้อมูลที่ได้อย่างมาอย่างง่ายๆ เพราะอาจมีลับ..ลวง...พราง ที่จะทำให้ขาดทุนได้ เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook