ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 17 - 23 มีนาคม พ.ศ. 2557


สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รายได้ดี มีเกณฑ์ได้มรดก ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง ...การแสวงหาลาภผลประโยชน์จะได้รับการสนับสนุนจาก ญาติพี่น้อง และมิตรสหาย แต่ยังควรระมัดระวังการใช้จ่ายในเรื่องไม่จำเป็น เพราะเรื่องจำเป็นรอให้จ่ายอยู่อีก..มาก

การงาน ธุรกิจ ธุรกรรมที่ติดต่อต่างประเทศ รวมถึงการเสนอผลงานด้านวิชาการ งานประพันธ์ อยู่ในเกณฑ์ดี ได้รับการส่งเสริม สนับสนุน จาก "ผู้ใหญ่" แต่ให้ระวังการติดต่อ เจรจา "รีบร้อน เร่งรีบ" อาจทำให้ไม่ชัดเจน จนมีปัญหาทำให้งานสะดุดได้ ....มนุษย์เงินเดือน อยู่ในระยะ "ขาขึ้น" มีโอกาสก้าวหน้า ขยับขยายไปสู่ตำแหน่ง

การงาน ที่ดีขึ้น แต่ก็ต้องระวังอาจสะดุด เพราะการเจรจา ติดต่อ การสื่อสาร ที่ไม่ชัดเจน โดยเฉพาะกับ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา

ความรัก รักเก่า ..เพื่อนบ้าน หรือ คนใกล้ตัวที่เคยมองข้าม อาจมีโอกาสสานสัมพันธ์จนได้คนรัก คู่ครอง ของชาวราศีกุมภ์ แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง สำหรับ ความรักที่ต้องแอบซ่อน ที่ผิดศีลธรรม อาจส่งผลทำให้ถูกนินทาว่าร้าย จนเสื่อมเสียชื่อเสียง หรือถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ ได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ญาติผู้ใหญ่จะไม่สบาย เจ็บป่วย ไม่สบาย จนเข้าโรงพยาบาล อยู่ใกล้ชิดท่านให้มากๆ ก็จะเป็นมงคลกับชาวราศีกุมภ์

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร สัปดาห์นี้ให้ระวัง ได้มาก ก็เสียมากได้เช่นกัน และการเดินทางไกล หรือไปต่างประเทศ ยังอยู่ในระยะเจออุปสรรค มีอุบัติเหตุ เสียเงินมาก ที่จะทำให้การเดินทางล่าช้า หรือ ล้มเหลว.....

คำแนะนำ "ไม้ใกล้ฝั่ง" ถึงจะผุพังไปตามกาลเวลา แต่การดูแลท่าน พระในบ้าน ที่ชรา หรือ เจ็บป่วยเรื้อรัง ก็เป็นมงคลให้กับชาวราศีกุมภ์ ที่จะทำให้พบกับความสุข ความเจริญ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook