ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 10 - 16 มีนาคม พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน รับมาก-จ่ายมาก รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก มีโชคลาภ จะได้รับผลประโยชน์จากพบปะ สมาคมกับมิตรสหาย แต่ควรยั้งใจ รอบคอบในการใช้เงิน งดเรื่องฟุ่มเฟือย เพราะยังมีเกณฑ์เดือดร้อนเพราะการเงิน ด้วยค่าใช้จ่ายที่จำเป็นจากปัจจัย 5 ของชีวิต....สูงมาก

การงาน ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน....โดยเฉพาะชาวราศีกรกฎที่ทำงานด้านการเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง คำพูดโอ้อวด การแต่งกายเกินฐานะตำแหน่งงาน อาจทำให้ถูกเพ่งเล็ง มองในแง่ร้ายจาก "ผู้ใหญ่" จนอาจถูกโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่ได้

ความรัก ชีวิตที่เปลี่ยนแปลง จะทำให้ได้มีโอกาสใหม่ ได้พบรักใหม่ ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ควรระวังคำพูดโดยเฉพาะ "เรื่องเงิน" อาจทำให้มีปัญหา ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกันได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแล สุขภาพของ "พระในบ้าน" ให้มาก ๆ โดยเฉพาะในเดือนมีนาคม อาจมีอุบัติเหตุ ไม่สบายกะทันหัน จนเข้าโรงพยาบาลได้

สุขภาพ ยังต้องระวังอุบัติเหตุโดยเฉพาะในบ้าน , เจ็บป่วยกะทันหัน ปวดท้อง ท้องเสีย ลำไส้อักเสบ จากอาหารเป็นพิษ

โชคลาภ มีโชค ได้ลาภ จากการติดต่อ เจรจา ..การลงทุน เสี่ยงโชค สัปดาห์นี้ อยู่ในเกณฑ์ดี มีกำไร แต่ควรพิจารณาข้อมูล สถานการณ์ทั่วไปให้แน่ใจ ก่อนจะเสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook