ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 3 - 9 มีนาคม พ.ศ. 2557


สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่ติดขัด อาจได้ลาภโดยเสน่หา จากญาติผู้ใหญ่หรือคนรัก การแสวงหารายได้พิเศษนอกจากงานที่ทำประจำ จะมีโอกาสสำเร็จดังที่คาดหวัง

การงาน ธุรกิจ ธุรกรรมทางการเงิน การเจรจา ติดต่อ ขอสินเชื่อจากธนาคาร ขอกู้เงิน อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จ ...โดยภาพรวม เป็นระยะงาน "หนัก" อาจถูกเร่งรัด กดดันจนผิดพลาดได้ ...แต่การเจรจา ติดต่อด้วย "ภาษาดอกไม้" ทั้งกับนายจ้าง หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ก็จะทำให้ช่วยผ่อนคลาย

ความรัก รักใหม่ อาจเริ่มต้นใหม่ได้อย่างสดใส ทุกขลาภสำหรับชาวราศีกุมภ์ที่ไขว่คว้าหารักแท้ สูญเสียก่อนถึงจะได้มา มีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ จากการเดินทางไกลไปทำบุญ หรือไปต่างประเทศ แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ..หูเบา หวาดระแวง แต่ก็ไม่ควรแสดงออก เพราะจะทำให้ความรักของคุณมีปัญหา ทะเลาะวิวาท จนเลิกรากันได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ญาติผู้ใหญ่จะไม่สบาย เจ็บป่วย ไม่สบาย จนเข้าโรงพยาบาล อยู่ใกล้ชิดท่านให้มากๆ ก็จะเป็นมงคลกับชาวราศีกุมภ์

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง ....การเดินทางไกล หรือไปต่างประเทศ ยังอาจเจออุปสรรค มีอุบัติเหตุ เสียเงินมาก ที่จะทำให้การเดินทางล่าช้า หรือ ล้มเหลว.....

คำแนะนำ "ไม้ใกล้ฝั่ง" ถึงจะผุพังไปตามกาลเวลา แต่การดูแลท่าน พระในบ้าน ที่ชรา หรือ เจ็บป่วยเรื้อรัง ก็เป็นมงคลให้กับชาวราศีกุมภ์ ที่จะทำให้พบกับความสุข ความเจริญ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook