ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 3 - 9 มีนาคม พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน รายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี ยังมีงานที่ทำเงิน..มาก แต่ควรระมัดระวังการใช้จ่ายอย่างฟุ่มเฟือย เพราะรายจ่ายมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับ ทั้งเรื่องจำเป็นของครอบครัว, โยกย้ายที่อยู่ และภาระหนี้สินที่ผูกพัน

การงาน การติดต่อเจรจา หรือ นัดหมายกับบุคคลที่อยู่ในวงการบันเทิงหรือเรื่องเริงรมย์อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง และชาวราศีกรกฎอาจจะได้พบคน "ดี" ที่จะช่วยเหลือ อำนวยประโยชน์ให้อย่างมาก..แต่สำหรับชาวราศีกรกฎที่มีคดีพิพาท โดยเฉพาะในเรื่องอสังหาริมทรัพย์ เป็นระยะเวลาที่จะเหมาะจะยื่นข้อเสนอ หรือ ประนีประนอม ก็มีโอกาสได้ผลดังที่คาด

ความรัก คนโสด ยังมีเกณฑ์ร่วมกิจกรรมสาธารณะ จะทำให้พบคนรัก ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้แต่งงานอย่างรวดเร็ว แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้วให้ระวังปัญหาการเงิน ปัญหาในครอบครัว อาจทำให้บรรยากาศความรัก หงุดหงิด ขุ่นมัว จนทะเลาะวิวาทกันได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแล สุขภาพของ "พระในบ้าน" ให้มาก ๆ โดยเฉพาะในระยะนี้ อาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน จนเข้าโรงพยาบาลได้

สุขภาพ ยังต้องระวังอุบัติเหตุโดยเฉพาะในบ้าน , เจ็บป่วยกะทันหัน ปวดท้อง ท้องเสีย ลำไส้อักเสบ จากอาหารเป็นพิษ

โชคลาภ มีโชค ได้ลาภ จากการติดต่อ เจรจา แต่ให้ระวังลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์เสี่ยงสูงมาก ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook