ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 17 - 23  กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557


สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกัน ครองเรือน ..แสงอาทิตย์ยามรุ่งอรุณ ทำให้อบอุ่น มีชีวิตชีวา แต่แสงกล้ายามเที่ยง ก็ร้อนแรง ทำให้เราเจ็บป่วย ไม่อยากอยู่ใกล้ หรือแสงหม่นมัวยามเย็น ก็บอกถึง ...ชืดชา น่าเบื่อหน่าย เช่นกัน!!!

การเงิน รายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ อาจได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ ผลกำไรจากการลงทุน เสี่ยงโชค แต่เป็นระยะที่ไม่ควรนำเงินไปร่วมลงทุน ร่วมหุ้นส่วนกับญาติพี่น้อง หรือ ให้กู้ยืม เพราะนอกจากจะไม่ได้คืน อาจเป็นชนวนทำให้ขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท จนเป็นคดีความกันได้

การงาน กิจการขนส่ง หรือ ค้าขาย ที่ต้องเคลื่อนที่ เดินทางอยู่เสมอ เช่น แผงลอย อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไรสูง โดยเฉพาะสินค้าประเภทสวยงาม ฟุ่มเฟือย จะดีเป็นพิเศษ แต่โดยภาพรวม เป็นระยะที่ควรระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง, การตกลง เจรจา หรือ ทำสัญญา กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ควรให้ละเอียด ชัดเจน รัดกุม เพราะอาจมีประเด็นที่ทำให้ขัดแย้งกัน จนเป็นอุปสรรค ทำให้ล่าช้าหรือล้มเหลวได้

ความรัก แสวงหาถึงจะได้....คนโสดยังมีเกณฑ์พบรักที่สดใส จากการเดินทาง หรือเข้าร่วมกิจกรรมทางสังคม แต่ควรยั้งใจ รั้งรอไว้บ้าง เพราะถ้า..มาเร็ว ..เคลมเร็ว..ก็ไปเร็วเช่นกัน!! สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ระยะนี้ยังควรระวังการพูดคุยเรื่องทรัพย์สินเงินทอง หรือ ปัญหาของญาติพี่น้อง เพราะอาจทำให้ขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาทกันเอง!!!

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะควรหลีกเลี่ยงการพบปะ สนทนากับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน เพราะอาจมีเรื่องร้อนหู ที่จะทำให้ร้อนใจ จนไม่มองหน้ากันได้
สุขภาพ ระวังโรคความดันโลหิตสูง..กำเริบ รวมถึงอาหารเป็นพิษ ปวดท้อง ท้องเสียที่อาจเกิดขึ้นโดยฉับพลัน

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอุบัติเหตุ เงินหาย ถูกจี้ปล้นโดยเฉพาะจากการเดินทาง ...ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีกำไรสูง แต่ควรตรวจสอบข้อมูลที่ได้มาให้แน่ใจก่อน เพราะมีโอกาสทำให้คุณ "เสี่ยง" ที่จะขาดทุนสูงเช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook