ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 17 - 23  กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ แต่ควร "รัดเข็มขัด" ใช้เงินอย่างระมัดระวัง เพราะมีโอกาสที่รายจ่าย "จำเป็น" จะสูงกว่ารายรับ โดยเฉพาะท่านที่มีหนี้สิน อาจถูกเรียกร้องให้ชำระหนี้ที่ค้างจ่าย จนอาจทำให้การเงินติดขัดตอนปลายเดือนได้

การงาน เป็นระยะเริ่มต้นของความสำเร็จที่แท้จริงในปีนี้ .....โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือนมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลง โยกย้ายอย่างกะทันหัน แต่ไปสู่ตำแหน่งงานที่ดีกว่า ผู้ใหญ่เห็นความสามารถ อาจได้รับผิดชอบงานสำคัญ ที่จะทำให้ก้าวหน้าขึ้น แต่สำหรับการลงทุน ขยายงาน เริ่มโครงการใหม่ๆ ระวังจะถูกหลอกลวง ฉ้อโกง ที่จะทำให้งบ
ประมาณบานปลาย มีปัญหาได้

ความรัก ปัญหาภายในครอบครัว ... ภาระหนี้สิน, ญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วย อาจทำให้บรรยากาศความรักหม่นมัว แต่สำหรับคนโสดที่แสนเหงา ระยะนี้ให้ระวังความรักที่มาพร้อมกับคำหวาน หรือ พูดจาน่านับถือ ที่จะมาล่อลวงทำให้เสียทรัพย์สิน เงินทองจำนวนมากได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแล สุขภาพของ "พระในบ้าน" ให้มาก ๆ โดยเฉพาะในระยะนี้ อาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน จนเข้าโรงพยาบาลได้

สุขภาพ ยังต้องระวังอุบัติเหตุโดยเฉพาะในบ้าน , เจ็บป่วยกะทันหัน ปวดท้อง ท้องเสีย ลำไส้อักเสบ จากอาหารเป็นพิษ

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ให้ระวังข้อมูลที่ได้มา อาจหลอกลวง ทำให้ขาดทุน เสียเงินจำนวนมากได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook