ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 10 - 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก ซึ่งส่วนมากจะมาจากงานที่ทำ แต่ให้ระวังจะมีเรื่องติดขัด เดือดร้อน จากการลงทุน ..หมุนเงินเพื่อแสวงหาประโยชน์ อาจถูกหลอกลวงจนเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ธุรกิจ การงาน ยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ให้ระวังการลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ โดยเฉพาะกับชาวต่างชาติ การเจรจา ต่อรอง ไม่ชัดเจน เอกสารผิดพลาด อาจทำให้มีปัญหา จนล้มเหลว ขาดทุนได้เช่นกัน และสำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่รับผิดชอบการเงิน ระวัง .. เงินหาย บัญชีไม่ถูกต้อง หรือผิดพลาด มีเรื่องทุจริต ที่อาจทำให้คุณมีปัญหา เดือดร้อนได้

ความรัก วันวาเลนไทน์ วันแห่งความรักที่อาจบอกถึงการสิ้นสุด แล้วเริ่มต้นใหม่ที่สดใสกว่าเดิม สำหรับความรักที่มีปัญหาของชาวราศีมีน แต่สัปดาห์นี้ให้ระวังการสื่อสารในโลกออนไลน์ อาจถูกหลอกลวง เพื่อหวังผลประโยชน์ ทำให้เสียเงินทอง ทรัพย์สิน จำนวนมาก ได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น พลิกผันไม่แน่นอน แต่มีโอกาส..เสีย..มากกว่าได้ ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะเสี่ยง

สุขภาพ ยังควรใส่ใจเรื่องสุขภาพ ที่อาจอ่อนแอ ร่างกายทรุดโทรมจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ ใส่ใจดูแล ร่างกาย .และ จิตใจ ให้สมบูรณ์ ..ร่างกายพร้อม ก็จะทำให้สติปัญญาพร้อมที่จะแก้ไข ปัญหาใด ๆ ที่มีเข้ามา ได้อย่างเต็มที่ เต็มความสามารถ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook