ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 10 - 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีธาตุดิน ที่ทุกการกระทำ มีเจตจำนงแน่วแน่ เป็นสิ่งที่กระทำได้ ทำแล้วต้องได้ผลให้เห็นอย่างเป็นรูปธรรม นั่นคือ ถ้าไม่แน่ใจ ก็จะไม่ทำ!!
การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง, ลูกหนี้เก่า ๆ ที่แทงหนี้สูญไปแล้ว มีเกณฑ์นำเงินมาคืนให้ แต่อาจมีค่าใช้จ่ายจุกจิกกวนใจ...ที่ควรสำรองเงินเตรียมไว้....ของเสีย ของพัง , คนรับใช้ บริวาร สัตว์เลี้ยง ไม่สบายหรือก่อเรื่องทำให้คุณต้องเสียเงิน

การงาน ลูกจ้างประจำทำเงิน...มีผู้ใหญ่ส่งเสริม สนับสนุน อาจได้โยกย้ายไปยังตำแหน่งที่ดีกว่า หรือ ได้งานทำต่างประเทศ แต่โดยภาพรวม เป็นระยะที่ควรระวังการลงนามสัญญา หรือ เอกสารผิดพลาด โดยเฉพาะที่นำเสนอจากลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ที่จะทำให้คุณเดือดร้อน เสียหายอย่างมาก

ความรัก ความรักไม่ค่อยรื่นรมย์นัก ถึงจะมีเกณฑ์ได้รับของขวัญ ของมีค่า จากคนรักคู่ครอง แต่ให้ระวังปัญหา ความหวาดระแวงที่ขุ่นค้างคาใจ อาจมาเป็นประเด็น ทำให้ขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาท ถึงแตกหักเลิกรา กันได้ .. และสำหรับชาวราศีพฤษภที่เจอปัญหารักสามเส้า อาจมี "เส้า" หนึ่งที่ทนไม่ได้จนต้องร้างลา จากไป..

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง บริวาร คนรับใช้ หรือ สัตว์เลี้ยง เจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ ก่อเรื่องเดือดร้อน ทำให้คุณเสียเงินจำนวนมาก

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ อันตรายจากของมีคม ไฟฟ้า ไฟไหม้ หรือ ถูกสัตว์เลี้ยง สัตว์มีพิษขบกัด และ ที่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวังสำหรับชาวราศีพฤษภ คือ สุขภาพเสื่อมจากทำงานหนัก จนกลายเป็นโรคเรื้อรัง หายช้า ......"ปล่อยวาง" กับเรื่องที่ยังแก้ไขไม่ได้ นำมาคิด มากังวล ทุกข์ไปก็แค่นั้น รักษาอารมณ์ให้แจ่มใสไว้ เพราะนั่นคือการรักษาร่างกายตัวเองอย่างดีที่สุด

โชคลาภ สัปดาห์นี้ อาจมีโชคลาภอยู่บ้าง แต่จะได้ไม่คุ้มเสีย โดยเฉพาะใน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีโอกาสขาดทุนสูงมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook