ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 20 - 26 มกราคม พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์

การเงิน รายได้-รายจ่าย ยังหมุนเวียนได้ดี มีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเดินทาง สังสรรค์ญาติพี่น้องแต่ถ้าไม่ระวัง รอบคอบ ก็อาจเสียเงินจำนวนมากกว่าที่ได้รับ เช่นกัน

การงาน น้ำขึ้นให้รีบตัก ...เป็นระยะที่การเดินทาง หรือกิจการค้าขายหาบเร่ แผงลอย อยู่ในเกณฑ์ดี มีกำไรสูง ....แต่ให้ระวังการติดต่อ เจรจา หรือ ทำนิติกรรมเกี่ยวกับ บ้าน ที่ดิน จะมีอุปสรรค ไม่ราบรื่นเท่าที่คิด โดยเฉพาะกับหน่วยงานราชการ.....อาจถูกกลั่นแกล้ง ดึงเรื่องให้ล่าช้า ...เอกสารไม่สมบูรณ์ ผิดพลาด หรือ สูญหาย

ความรัก ไฟนอกอย่านำเข้า...เป็นระยะที่ไม่ควรนำปัญหานอกบ้าน ทั้งจากการทำงานหรือเรื่องของญาติพี่น้อง มาเป็นประเด็นทำให้ขัดแย้ง เพราะอาจลุกลามจนทะเลาะวิวาทกันได้ ....คนโสด ก็ยังมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจจากการเดินทางข้ามจังหวัด หรือ จากงานเลี้ยงสังสรรค์กับญาติพี่น้อง ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง ...การนัดสังสรรค์พบปะ ญาติพี่น้อง ควรหลีกเลี่ยงคำพูดที่จะนำไปสู่ความขัดแย้ง โดยเฉพาะในเรื่องการเมือง เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาท จนเป็นศัตรูกันได้

โชคลาภ ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง....เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการกระทำที่เสี่ยงต่อการผิดกฎหมาย อาจทำให้ถูกจับกุม คุมขัง ดำเนินคดีได้ .... การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้แน่ใจ ก่อนคิดจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ ดาวอังคาร ดาวบาปเคราะห์ โคจรเข้ามาสถิตยังราศีกันย์ พบวินาศะของชาวราศีตุลย์แล้ว บ่งบอกว่าให้ระวังศัตรูที่ไม่เปิดเผย อาจใส่ร้าย กล่าวเท็จทำให้ชาวราศีตุลย์เดือดร้อน และให้ระวังทุกการกระทำที่ผิดกฎหมาย หรือการวิวาท ที่จะทำให้ถูกจับกุม คุมขัง หรือ รักษาตัวในโรงพยาบาลได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook