ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 20 - 26 มกราคม พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์

การเงิน ยังมีเกณฑ์โชคลาภ หรือ ได้ผลตอบแทน ผลกำไร จากการลงทุน แต่ให้ระวัง ค่าใช้จ่ายในการวิ่งเต้น ติดต่อ เพื่อหวังผลประโยชน์ในสัปดาห์นี้ อาจเสียเปล่า หรือ ได้ไม่คุ้มเสีย..ให้ระวังคนรับใช้ บริวาร หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรัก จะก่อเรื่องทำให้คุณเดือดร้อน เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ค้าขายของสวยงาม หรือผู้ที่ทำงานอยู่ในวงการบันเทิงเริงรมย์ อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง แต่โดยทั่วไป เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการลงนาม หรือ เซ็นชื่อกำกับในเอกสารสำคัญ อาจพลาดพลั้ง ประมาท ก่อให้เกิดผลเสียหายได้ และ สำหรับเจ้าของธุรกิจ ผู้บริหาร หรือ หัวหน้างาน ให้ระวังอารมณ์หงุดหงิด ไม่ได้ดังใจ แล้วไประบายใส่กับลูกน้อง หรือ ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจทำให้คนที่มีความสามารถ ไม่อยากทำงานด้วยจนลาออก.....

ความรัก ยังเป็นสัปดาห์ที่อาจพบรัก เจอคนที่คิดว่า "ใช่" จากการทำงานร่วมกัน หรือ ทำงานอยู่ในอาคารเดียวกัน ที่อาจสานสัมพันธ์จนเป็นคนรัก คู่ครอง กัน แต่ให้ระวังคำพูด ..ขี้บ่น จุกจิก จู้จี้ จะทำให้ความรู้สึกที่เกือบจะชอบพอเปลี่ยนเป็น..เบื่อหน่าย ได้เช่นกัน สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง สัปดาห์นี้ อาจมีข่าวดีจากบุตร-ธิดา หรือ ได้ข่าวดี มีโซ่ทองคล้องใจ ที่จะทำให้สายสัมพันธ์ของความรักแนบแน่นขึ้น

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร สัปดาห์นี้ ยังอยู่ในเกณฑ์ ได้ผลตอบแทนสูง แต่จากสถานการณ์บ้านเมือง ควรพิจารณาข้อมูลให้แน่ใจ ก่อนคิดจะเสี่ยง
สุขภาพ เป็นระยะที่ควรรักษาสุขภาพใจ ให้แจ่มใส สดชื่นไว้ เพราะความเครียด หงุดหงิดโดยเฉพาะจากผู้ใกล้ชิด อาจมีผลต่อระบบประสาท ความดัน โรคหัวใจ ได้

คำแนะนำ ดาวอังคารได้ย้ายจากราศีสิงห์ มาสถิตยังราศีกันย์แล้ว เป็นระยะเวลาที่ควรยับยั้ง ไตร่ตรอง โดยเฉพาะในเรื่องการเงิน เพราะอาจมีเหตุมากระตุ้นเร้าให้ต่อสู้ เอาชนะ ทุ่มเทอย่างไม่ยั้ง จนทำให้เสียเงินจำนวนมากได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook