ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 13 - 19 มกราคม พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ

การเงิน รับซ้าย-จ่ายขวา...ได้มาเท่าไหร่ ก็มีโอกาสจ่ายไปเท่านั้น ซึ่งควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ โดยเฉพาะผู้มีอาชีพอิสระ รายได้จะมีเข้ามามาก แต่เป็น....ช่วง ๆ ...ไม่ต่อเนื่อง แต่การจ่ายเงินโดยเฉพาะในเรื่องภาระผูกพัน ..ดอกเบี้ย จ่ายเงินกู้..มีตามกำหนดเวลา

การงาน ธุรกิจที่ต้องวิ่งเต้นติดต่อ หรือ การทำธุรกรรมทางการเงิน อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จ โดยเฉพาะกิจการค้าต่าง เอเย่นต์ นายหน้า ตัวแทน หรือ ผู้มีอาชีพอิสระ เป็นระยะ ..ทอง....ที่ควรกระตือรือร้นให้เต็มที่ สุดฝีมือ ก็อาจได้อย่างที่คาดหวัง สำหรับมนุษย์เงินเดือน ผู้บริหาร หัวหน้างาน....รัก เมตตา ใส่ใจ และยุติธรรม กับ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ก็จะมีส่วนทำให้คุณได้หน้า ได้ผลงานตามที่คาดหวัง

ความรัก บรรยากาศความรักไม่ค่อยสดใสนักสำหรับ..ผู้แสวงหารักแท้...เพราะอาจถูกหลอกลวงเพื่อหวังผลจากร่างกาย หรือ ผลประโยชน์ โดยทั่วไป เป็นระยะมาเร็ว.. เคลมเร็ว ..มีโอกาสพบเจอคนเจ้าชู้ ไวไฟ ปากหวาน ปากว่ามือถึง โดยเฉพาะคุณผู้หญิง อารมณ์เคลิ้มไปตามเมื่อไหร่ ก็มีโอกาสเสียใจเร็วขึ้นเท่านั้น!! สำหรับคนมีคู่ครอง ให้ระวังอารมณ์หงุดหงิด ..ขี้บ่น..ในระยะนี้จะทำให้เป็นที่น่ารำคาญ และเบื่อหน่ายของคนใกล้ชิดได้เช่นกัน

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแล สุขภาพของ "พระในบ้าน" ให้มาก ๆ อาจมีเรื่องเจ็บป่วยไม่มากนัก แต่ถ้าทิ้งไว้ก็อาจลุกลามเรื้อรังได้

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังเรื่องเสพติดของมึนเมาทุกชนิด เพราะอาจเกิดอาการแพ้..ผื่นคัน หรือ ถ้าหลบในก็อาจทำให้หลอดลมตีบตัน หายใจไม่ออก

โชคลาภ ยังควรระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางข้ามจังหวัด..ระวังจะถูกหลอกลวงให้เสียทรัพย์จากคนแปลกหน้า , อลัชชี ที่พบกันระหว่างทาง...การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้กำไร แต่ควรพิจารณาจากสถานการณ์ปัจจุบันว่า..สมควรจะเสี่ยงหรือไม่

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook