ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 6 - 12 มกราคม พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดีไม่ติดขัด มีเกณฑ์ได้โชคลาภ ได้ผลประโยชน์ ผลกำไรจาก การลงทุนระยะยาว หรือ ลูกหนี้เก่านำเงินที่คิดว่าสูญไปแล้วมาคืนให้ แต่ควรสำรองเงินไว้เป็นค่าใช้จ่ายที่อาจเกิดขึ้นกะทันหัน ..โยกย้ายที่อยู่, ซ่อมแซมบ้าน หรือ ญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วย

การงาน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ...ปีใหม่ สัปดาห์เริ่มต้นแห่งการทำงาน งานใหม่ ความรับผิดชอบใหม่ๆ ที่อาจทำรายได้ให้มหาศาลในอนาคต แต่ในระยะนี้ ให้ระวัง...ปลาหมอตายเพราะปาก.. .การเจรจา กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา อาจสื่อสารกันไม่ชัดเจน ทำให้ขัดแย้ง หาข้อสรุปไม่ได้ และที่สำคัญสำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อาจถูกโยกย้าย เปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่ อย่างกะทันหัน

ความรัก บรรยากาศความรักหวานชื่น โรแมนติค ดี อาจได้ของขวัญ ของมีค่า จากคนรัก คู่ครอง แต่สำหรับชาวราศีมิถุนบางท่าน ความประพฤติ คำพูดที่ไม่น่าเชื่อถือ อาจทำให้ถูก หวาดระแวง ไม่ไว้ใจ จนคอยจับผิด ตามติด ควบคุม จนทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด เป็นระยะที่ชื่นมื่นกับความรักที่ลอยเข้ามา ถ้ารักจริง หวังแต่ง ก็ควรแสดงความจริงใจให้เห็นชัดเจน

ครอบครัว ถ้าเลือกได้ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ควรโยกย้ายที่อยู่ หรือ เดินทางไกล ....ระมัดระวังทรัพย์สินในบ้านสูญหาย ...ระวัง บริวาร คนรับใช้ สัตว์เลี้ยง จะก่อเรื่องเดือดร้อน ทำให้คุณมีปัญหาทะเลาะวิวาทกับเพื่อนบ้าน

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ปลายสัปดาห์ควรหลีกเลี่ยง เพราะมีโอกาสขาดทุนสูงมาก
สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระมัดระวัง อารมณ์เครียด อารมณ์เสียจากผู้ใกล้ชิด บริวาร หรือ คนรับใช้ ในระยะนี้ จะมีผลต่อระบบประสาท , ความดันโลหิตสูง ได้ง่าย

คำแนะนำ เป็นการเริ่มต้น "ปีทอง" ของชาวราศีมิถุน เมื่อดาวพฤหัสบดี ดาวศุภเคราะห์โคจรมาสถิตยังราศีมิถุน ขอเพียงแต่มีสติในการดำรงชีวิต อดทน อดกลั้น กับความอยาก...หรือ อารมณ์ที่ชักนำไปทางที่ทำให้ตัวเองเสื่อมเสีย ชาวราศีมิถุนก็จะประสบความสำเร็จ ทั้ง การงาน การเงิน และ ความรัก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook