ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 23- 29 ธันวาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรวางแผนการจ่ายเงินอย่างระมัดระวัง เพราะรายรับที่มีกำหนดนัดหมายว่าจะได้ อาจถูกเลื่อน ล่าช้า ไม่เป็นไปตามที่ตกลง

การงาน ธุรกิจมีหุ้นส่วนเป็นชาวต่างชาติ หรือ ธุรกรรม การค้าที่ติดต่อต่างประเทศ หรือหน่วยงาน องค์กรใหญ่ ๆ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังการเจรจา ติดต่อ เอกสาร สัญญา อาจเข้าใจไม่ตรงกัน ถูกหลอกลวง ทำให้เข้าใจผิด เสียเปรียบ เสียเงินจำนวนมากได้.....มนุษย์เงินเดือน ที่กำลังหางานใหม่ มีโอกาสได้รับการติดต่อจากหน่วยงานที่สมัครไปแล้วในระยะนี้ แต่ก็เช่นกัน ให้ระมัดระวัง คำพูด คำสัญญาที่กำกวม ไม่ชัดเจน อาจทำให้คุณเสียเปรียบ เสียโอกาสได้

ความรัก บรรยากาศความรักไม่สดใสนัก สำหรับชาวราศีเมษ ...ผู้มีความรักเป็นครั้งแรก ก็มีเกณฑ์อกหัก รักระทม ..อาจถูกผู้ใหญ่ของคุณ หรือ อีกฝ่าย บังคับให้รัก หรือ เลิกรัก หรือ การเดินทางไกลไปต่างประเทศ หรือ การติดต่อ พูดคุยในโลกออนไลน์ อาจพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ให้ระวังดีๆ อาจถูกหลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์ได้เช่นกัน

ครอบครัว ให้ระวังบริวาร คนรับใช้ จะก่อเรื่อง สร้างปัญหาทำให้เดือดร้อน และเป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการพูดจา ติดต่อ กับ ญาติผู้ใหญ่ หรือ ญาติพี่น้องที่สูงวัยกว่า อาจทำให้เข้าใจผิดจนกินแหนงแคลงใจกันได้

สุขภาพ ให้ระวังเรื่องการกินอาหารให้มากๆ ..อาหารเป็นพิษ ปวดท้อง ท้องเสีย ลำไส้อักเสบ อาจเกิดขึ้นกะทันหัน

โชคลาภ เป็นระยะที่การเงินรั่วไหล ระวังถูกหลอกลวง ได้รับข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง ดังนั้นการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ควรพิจารณาให้แน่ใจก่อนคิดจะ..เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook