ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 18 - 24 พฤศจิกายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์

การเงิน รับมาก ..จ่ายมาก การพบปะ เข้าสังคม สังสรรค์กับ คนรัก มิตรสหายในระยะนี้ การแสวงหาลาภ ผลประโยชน์ อาจสำเร็จอย่างที่คาดหวัง แต่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะยังมีเกณฑ์ที่รายจ่ายยังสูงกว่ารายรับ..โดยเฉพาะในเรื่องของครอบครัว และ หนี้สินที่มีภาระผูกพัน

การงาน ธุรกิจติดต่อต่างประเทศ กิจการท่องเที่ยว หรือ การศึกษาต่อ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสก้าวหน้า มีกำไรสูง แต่เป็นระยะเวลาที่ไม่เหมาะติดต่อ เจรจา เรื่องผลประโยชน์ที่จะขัดแย้ง กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพราะอาจทำให้ทะเลาะ วิวาท หรือ ถูกขัดขวางอย่างรุนแรง จนเป็นศัตรู หรือ ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความอีกด้วย....มนุษย์เงินเดือน เช่นกัน ระวังจะมีเรื่องขัดแย้งกับเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา อาจเป็นการก่อศัตรู ถูกกลั่นแกล้ง ถูกบีบให้ออกจากงานได้

ความรัก ความรักที่มีปัญหา อาจถึงเวลาที่ต้องแตกหัก เพื่อเริ่มต้นใหม่ ยื้อเอาไว้ก็เสียเวลา ทำให้เจ็บปวด เพราะถึงอย่างไร สุดท้ายก็..ว่างเปล่า สำหรับคนโสด ออกสังคม พบปะ สังสรรค์ มิตรสหาย บ้าง ก็จะยังมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจพัฒนาความสัมพันธ์จนครองคู่กันได้

ครอบครัว ยังมีเกณฑ์ที่ญาติผู้ใหญ่จะไม่สบาย เจ็บป่วย ไม่สบาย จนเข้าโรงพยาบาล อยู่ใกล้ชิดท่านให้มากๆ ก็จะเป็นมงคลกับชาวราศีกุมภ์

โชคลาภ อาจมีโชคลาภจากการเดินทางไกล หรือ ไปต่างประเทศ ..การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรพิจารณาสถานการณ์รอบข้างก่อนตัดสินใจจะ..เสี่ยง

คำแนะนำ "ไม้ใกล้ฝั่ง" ถึงจะผุพังไปตามกาลเวลา แต่การดูแลท่าน พระในบ้าน ที่ชรา หรือ เจ็บป่วยเรื้อรัง ก็เป็นมงคลให้กับชาวราศีกุมภ์ ที่จะทำให้พบกับความสุข ความเจริญ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook