ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 - 10 พฤศจิกายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ

การเงิน อาจมีโชคลาภ..ลาภโดยเสน่หา จาก คนรัก คู่ครอง หรือได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ ส่วนแบ่งมรดก แต่โดยภาพรวม รายรับอาจไม่ได้ตามที่คาดหวังหรือ ล่าช้ากว่ากำหนด ขณะรายจ่าย มีเกณฑ์สูงมาก อาจทำให้การเงินติดขัดได้

การงาน การติดต่อ เจรจา โดยเฉพาะในธุรกิจนายหน้า ตัวแทน หรือ เอเย่นต์ ควรทำอย่างรอบคอบ ผูกมัดให้แน่นหนา เพราะอาจถูกหลอกลวง ทำให้เสียเงินจำนวนมากได้ สำหรับ เจ้าของนักธุรกิจ นักบริหาร ยังอยู่ในระยะ "ลูกน้อง บริวาร เป็นพิษ" จากเอกสาร การเจรจา ติดต่อ ทำสัญญา กับคู่ค้า คู่สัญญา หรือ หน่วยงานราชการ , องค์กรใหญ่ๆ อาจมีปัญหา ทำให้เดือดร้อน หรือ เสียหายได้

ความรัก เรื่องเล็กอย่าทำเป็นเรื่องใหญ่...สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ไม่ควรนำเรื่องไร้สาระที่ไม่ใช่เรื่องของ "ตัวเองหรือครอบครัว" มาเป็นประเด็นทำให้ขัดแย้ง เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาท จนถึง ..บ้านแตก ได้ สำหรับคนโสด ...วาจาพาไป หรือ ...ปากไม่ดี..อาจทำให้ความรักที่เพิ่งลอยเข้ามา ห่างหายไปในทันที!!

ครอบครัว ให้ระวัง บริวาร คนรับใช้ โดยเฉพาะที่เป็นคนต่างชาติ หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรัก จะก่อเรื่อง สร้างปัญหาให้ "บ้าน" ของคุณร้อน ทำให้ทะเลาะวิวาท หรือ ขัดแย้งกันเองในครอบครัวหรือกับเพื่อนบ้านในระยะนี้ให้มากๆ

สุขภาพ อารมณ์หงุดหงิด ก่อให้เกิดความเครียด ผลที่ตามมาคือ สุขภาพอ่อนแอ ร่างกายทรุดโทรม ......"ปล่อยวาง" กับเรื่องที่ยังแก้ไขไม่ได้ นำมาคิด มากังวล ทุกข์ไปก็แค่นั้น รักษาอารมณ์ให้แจ่มใสไว้ เพราะนั่นคือการรักษาร่างกายตัวเองอย่างดีที่สุด

โชคลาภ มีเกณฑ์ได้โชคลาภจากคนรัก คู่ครอง แต่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook