ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 28 ตุลาคม - 4 พฤศจิกายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์

การเงิน เป็นระยะที่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ ถึงจะมีโอกาสได้โชคลาภ แต่ก็เป็นสัปดาห์ที่รายจ่ายมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับ...จากการเดินทาง,โยกย้ายที่อยู่ ที่ทำงาน หรือ การแบ่งปัน , ถูกเบียดบังจากญาติพี่น้อง ..ยังอยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงหาผลประโยชน์จากการให้กู้ยืม หรือ ทำธุรกิจ กับญาติพี่น้อง เพราะมีโอกาสถูกหลอกลวง หรือ เอาเปรียบ สูงมาก

การงาน เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะเริ่มสิ่งใหม่ๆ ..ลงทุน เพิ่มหุ้น ขยายงาน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ๆ มีโอกาสเจริญก้าวหน้า ประสบความสำเร็จสูง แต่สำหรับธุรกิจที่ร่วมหุ้น ลงทุนร่วมกับญาติพี่น้อง ควรระวังการตกลง เจรจา หรือ ลงนามในสัญญา เรื่อง "ผลประโยชน์ " เพราะอาจถูกหลอกลวง เอาเปรียบได้ ...มนุษย์เงินเดือน โดยเฉพาะระดับนักบริหาร ที่กำลังหางานใหม่ มีโอกาสได้สูงค่ะ...ลุยเลย!!

ความรัก อารมณ์เครียดโมโหง่าย ของชาวราศีสิงห์ระยะนี้ อาจ "กดดัน" ความรักที่เปราะบางอยู่แล้ว..แตกหักลงได้ .... สำหรับคนโสด ยังมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากการเดินทาง หรือ ในงานเลี้ยงสังสรรค์กับมิตรสหาย ถ้าไม่รีบร้อน เร่งร้อนเกินไปนัก ก็อาจพัฒนาความสัมพันธ์จนเป็นคู่ครองกันได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรอดกลั้น มีสติ อดทนกับอารมณ์ของตัวเอง เพราะอาจทำให้มีปัญหากับญาติพี่น้อง โดยเฉพาะในเรื่อง "ผลประโยชน์" ..... ยังควรหลีกเลี่ยงที่จะจัดงานรื่นเริง หรือ พบปะสังสรรค์กับ ญาติพี่น้อง อาจทำให้มีเรื่องทะเลาะวิวาทกันได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร กลางสัปดาห์ไปแล้ว อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้กำไรสูง แต่ควรพิจารณาข้อมูลที่ได้มาให้รอบคอบ ก่อนตัดสินใจจะ...เสี่ยง

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอุบัติเหตุ ทั้งจากการเดินทาง หรือ อันตรายจากของมีคม และเรื่อง...ไฟ และ.....จากอารมณ์ของตัวเอง....

คำแนะนำ ดาวอังคารโคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของชาวราศีสิงห์แล้ว ดาวอังคาร ดาวธาตุไฟ โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์ ธาตุไฟ เช่นกัน นั่นคือสัญญาณว่า จะเพิ่มพลังให้เข้มแข็ง เพื่อต่อสู้ เอาชนะอุปสรรคในเรื่องการงาน ชื่อเสียง และ เกียรติยศ แต่ให้ระวัง "อารมณ์ร้อน ฉุนเฉียว" ที่จะทำให้เกิดเรื่องโต้เถียง ไม่รอบคอบ หุนหันพลันแล่น จนอาจเกิดสิ่งที่ไม่คาดคิดได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook