ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 21 - 27 ตุลาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ

การเงิน เป็นระยะที่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ ห้ามใจที่อยากจะใช้เงินกับเรื่องที่มีจำเป็น ...เพราะมีโอกาสที่รายจ่ายจะสูงกว่ารายรับ ...ไม่ควรไว้วางใจใครเกินขอบเขตในเรื่องเงินทอง ให้กู้ยืม หรือ เซ็นค้ำประกัน เพราะมีโอกาสจะเดือดร้อน...สูง

การงาน การติดต่อ เจรจา โดยเฉพาะกับหน่วยงานราชการ, กับคนในเครื่องแบบ มีโอกาสประสบความสำเร็จ แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่อาจพลิกผันได้จาก "ผู้ใหญ่" ....มนุษย์เงินเดือน มีเกณฑ์โยกย้าย เปลี่ยนงาน หรือ จะตกแต่งห้องทำงาน หรือ เปลี่ยนมุมโต๊ะทำงาน ให้ดูสวยงาม แปลกตา บ้าง ก็จะทำให้ชีวิต..สดใสขึ้นได้

ความรัก ยังมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ระวังการเปลี่ยนแปลง ความวุ่นวายของครอบครัว ..โยกย้ายที่อยู่ ที่ทำงาน ปัญหาการเงิน อาจทำให้ความรักมีการเปลี่ยนแปลง เช่นกัน

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ บุตร-ธิดา ให้มากๆ โดยเฉพาะเรื่องค่าใช้จ่าย และเหมือนเดิม....อย่าลืมใส่ใจ "พระในบ้าน" ด้วย สิริมงคลในชีวิตของคุณอยู่ตรงนั้น.

โชคลาภ ได้มาก..ก็หมดมาก..การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ควรใจเย็น พิจารณาให้รอบคอบ..ใจร้อน วู่วาม เชื่อคนที่คิดว่ามีความรู้ ก็อาจทำให้หมดตัวได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook