ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 14 - 20 ตุลาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ

การเงิน รายได้ อยู่ในเกณฑ์ติดขัด ไม่ได้ "ดี" อย่างที่คาดหวัง จนทำให้ค่าใช้จ่ายตามปกติ มีโอกาสสูงกว่ารายรับได้....ค่าใช้จ่ายในครอบครัว ,ญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วย หนี้สินค้างชำระ ดอกเบี้ย และ อาจเสียทรัพย์สินเงินทอง จากสิ่งที่ไม่ใช่ความผิดของตัวเอง

การงาน การลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ๆ หรือ หางาน อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จ แต่ไม่เหมาะจะลงทุนเข้าหุ้นส่วน โดยภาพรวม .....พูดดีเป็นศรีแก่ปาก.. โดยเฉพาะกับการเจรจา ติดต่อ กับเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา หรือ ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ทั้งหลาย เช่นที่เคยบอกแล้ว อ่อนน้อม พินอบพิเทา เข้าไว้ จะได้ผลตามที่คาดหวัง แต่สำหรับธุรกิจอบายมุข ของมึนเมา ให้ระวังจะมีปัญหา เดือดร้อน จากการหวังพึ่งพา พึ่งพิง..ผู้มีอำนาจ

ความรัก เป็นระยะที่ควร..ยับยั้งอารมณ์...ไม่ควรคาดหวังกับความรักที่เพิ่งมีเข้ามา รีบร้อน เร่งรีบ พรวดพราดมากไป จะทำให้หลุดลอยได้ สิ่งที่ควรปฏิบัติคือ บังคับใจตัวเอง ให้อยู่บนทางสายกลาง และเป็น..ผู้ให้.. สำหรับบางท่าน ระวังอย่า "พูดมาก บ่นมาก" จนทำให้คู่รัก คู่ครอง หงุดหงิด รำคาญ อาจไปหาที่ใหม่ ที่ "เย็นหู สบายใจ" ก็ได้

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรใส่ใจ บุตร-ธิดา ให้มากๆ โดยเฉพาะเรื่องค่าใช้จ่าย และเหมือนเดิม....อย่าลืมใส่ใจ "พระในบ้าน" ด้วย สิริมงคลในชีวิตของคุณอยู่ตรงนั้น.

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร การพนัน อยู่ในระยะ พลิกผันไม่แน่นอน ควรหลีกเลี่ยงค่ะ.

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook