ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 ตุลาคม 2556

ราศีมังกร 14ม.ค.-12ก.พ.

ด้านการงาน ของชาวราศีมังกรในเดือนนี้ ความเหน็ดเหนื่อยของคุณ จะได้รับการยอมรับจากทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง คนผิวขาว เป็นชายชาวต่างแดน วัยกลางคน จะทำให้คุณมีมุมมองที่แปลกใหม่ ในช่วงนี้ ควรทำจิตใจให้สงบ หลีกเลี่ยงปัญหาที่ชวนให้ปวดหัว คุณมีโอกาสในการพักงาน หรือ พักร้อน ในเดือนนี้ด้วยค่ะ

ด้านการเงิน สถานะทางการเงินของคุณจะมั่นคงขึ้น การได้รับโอกาสในการกู้ยืม จะได้รับข่าวดีค่ะ

ความรัก

คนโสด ทางด้านความรักของคุณชาวราศีนี้ในเดือนนี้ สำหรับคนโสดที่ยังไร้วี่แวว คนเคียงข้าง ในเดือนนี้ จะมีการตกลงเป็นมิตร กับใครบางคน ถึงขั้นใช้คำว่า แฟน แทนเพื่อนซะแล้วค่ะ เพราะความที่คุณมีมิตรภาพ แบบพอดี ไม่มีพิธีรีตรองมากมาย ชนะใจเพื่อนคนนี้ของคุณขาดรอยค่ะ

คนมีคู่ คนที่มีคนเคียงข้างแล้ว ในเดือนนี้ คุณและหวานใจ ต้องระวังความขัดแย้งบางอย่าง ที่สุมทุมมานานจะระเบิด ออกมา เหมือนระเบิดเวลา พยายามผ่อนหนักเป็นเบานะคะ ทุกอย่างไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คุณคิดแน่นอนค่ะ ถ้าคุณประนีประนอมเสียบ้างนะคะ

ครอบครัว ทางด้านครอบครัวขอให้ระวังเรื่องของสุขภาพที่ไม่ค่อยจะแข็งแรงนัก อารมณ์ ที่ร้อนระอุของคนในครอบครัวจะส่งผลให้เกิดการเจ็บป่วย การแพ้อากาศ และ อาหารเป็นพิษ ในเดือนนี้ กลับโดดเด่น หลังกลางเดือนไป จะมีสิ่งใหม่ เข้ามาในครอบครัว อาจจะมีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้นในครอบครัว ค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook