ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 30 กันยายน - 6 ตุลาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู

การเงิน อยู่ในเกณฑ์โชคดี มีโอกาสได้รับผลประโยชน์ ผลกำไรตอบแทนจากการพบปะ สังสรรค์ หรือ ร่วมหุ้นลงทุน ร่วมกับมิตรสหายในวงการเดียวกัน ...จำนวนมาก แต่ให้ระวัง รอบคอบไว้บ้าง เพราะคุณอาจถูกแบ่งหัวคิว หรือ เสียเปรียบในการเจรจาต่อรองได้

การงาน มีเกณฑ์ได้ โยกย้าย หรือ เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือน ที่หางานอยู่ ก็มีโอกาสได้งานเช่นกัน...โดยภาพรวมเป็นระยะเวลาที่จะเริ่มใหม่ของชาวราศีธนู ..งานใหม่ ร่วมหุ้น ลงทุน หรือ เริ่มโครงการใหม่ๆ แต่ให้ระวังเรื่อง.การใช้เงินขององค์กร หรือรับเงิน-จ่ายเงินในทางที่ไม่ถูกต้อง อาจทำให้เดือดร้อน เสื่อมเสียชื่อเสียง หรือ ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้

ความรัก คนโสด มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ อาจเป็นคนรักเก่าหวนคืนกลับมา หรือคนคุ้นเคย แต่เพิ่งมีโอกาสใกล้ชิดกันจนกลายเป็นความรัก แต่โดยภาพรวม ก็ยังให้ระวังความรักที่เกินขอบเขต จนเผลอไผล ไม่ระวังตัวของชาวราศีธนูบางท่าน อาจทำให้ถูกนินทาว่าร้าย จนเสื่อมเสียชื่อเสียง เกียรติยศ ที่สร้างมา

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควร.เอาใจใส่ ดูแล บุตร-ธิดา ให้มากๆ ในระยะนี้ โดยเฉพาะในเรื่องสุขภาพ.. รวมทั้งควรระวังทรัพย์สินสูญหาย ถูกปล้น ถูกจี้ ด้วย

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ไม่ควรเสี่ยงค่ะ และยังอยู่ในเกณฑ์จะถูกหลอกลวง ทำให้เสียทรัพย์สิน เงินทอง จำนวนมาก และที่ควรระวังมากที่สุด.. การแสวงหาลาภผลในทางไม่สุจริต นอกจากขาดทุนแล้ว อาจทำให้เดือดร้อน เสียชื่อเสียง ถูกจับกุม ดำเนินคดี อีกด้วย

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook