ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 23 - 29 กันยายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ไม่ติดขัด แต่สำหรับชาวราศีธนูบางท่าน ให้ระวัง การรับ-จ่ายเงิน เพื่อลาภผลในทางที่ไม่ถูกต้อง อาจทำให้คุณเดือดร้อน มีปัญหาได้

การงาน ธุรกิจ การงาน อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสขยายงาน , ผู้ใหญ่ส่งเสริม อุปถัมภ์, การติดต่อ เจรจา โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ มีโอกาสสำเร็จ ได้ผลตามที่คาดหวัง แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน โดยเฉพาะผู้ที่รับผิดชอบการเงินขององค์กร ควรตรวจสอบบัญชี ทำให้โปร่งใส ชัดเจน เพราะมีโอกาสที่จะมีเรื่องผิดพลาด หรือ ทุจริต ยักยอก ฉ้อโกง ที่อาจทำให้คุณเดือดร้อนอย่างมาก

ความรัก รักสนุก..จะทุกข์ถนัด... ให้ระวังความรักที่เกินขอบเขต อารมณ์เผลอไผล จนไม่ได้ระมัดระวังเท่าที่ควร โดยเฉพาะคุณผู้หญิงราศีธนู อาจเจออุบัติเหตุรัก ทำให้ตั้งครรภ์โดยไม่ตั้งใจ... สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ที่ก้มหน้าก้มตาเอาแต่ทำมาหากิน ..ช่วยกันสร้างครอบครัว ..ก็อย่าลืมสร้างเสริมความรักให้มั่นคง แข็งแกร่งด้วยนะคะ

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควร.เอาใจใส่ ดูแล บุตร-ธิดา ให้มากๆ ในระยะนี้ โดยเฉพาะในเรื่องสุขภาพ.. รวมทั้งควรระวังทรัพย์สินสูญหาย ถูกปล้น ถูกจี้ ด้วย

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน และยังต้อง ระวังจะถูกหลอกลวง ทำให้เสียทรัพย์สิน เงินทอง จำนวนมากะ และที่ควรระวังมากที่สุด.. การแสวงหาลาภผลในทางไม่สุจริต นอกจากขาดทุนแล้ว อาจทำให้เดือดร้อน เสียชื่อเสียง ถูกจับกุม ดำเนินคดี อีกด้วย

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook