ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 23 - 29 กันยายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ

การเงิน มีเกณฑ์ได้โชคลาภ โดยเฉพาะจาก คู่ค้า คู่สัญญา หรือ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา หรือได้ลาภโดยเสน่หาจากเพศตรงกันข้าม แต่ให้ระวังจะเป็น "ทุกขลาภ" ได้มาก่อน แล้วอาจถูกหลอกลวงจนเสียเงินจำนวนมาก จนอาจทำให้การเงินของคุณติดขัด มีปัญหาได้

การงาน เป็นระยะที่ควรระวัง "อารมณ์เสีย" บ่อยครั้ง ที่อาจทำให้ "ปากเสีย" อย่างไม่เจตนา โดยเฉพาะกับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา จนอาจก่อศัตรู ทำให้คุณเดือดร้อน ยุ่งยากได้...ระวังการเซ็นชื่อ ลงนามในเอกสาร เพราะมีโอกาสผิดพลาด พลั้งเผลอ สูงมาก ...มนุษย์เงินเดือน มีโอกาสเปลี่ยนแปลง โยกย้าย ถึงจะไม่พึงใจนัก แต่อดทนไว้ก่อน ถึงเวลาที่เหมาะสมก็...สบาย

ความรัก ทั้งที่ยังโสด หรือ มีผู้ครอบครองแล้ว ก็ตาม ก็ยังอยู่ในระยะ "เสน่ห์แรง" จะทำให้มีทั้งคนรักเก่า คนถูกใจ เข้ามาหา พัวพันไม่เลิกรา แต่...ก็เหมือนการงาน.. อารมณ์หงุดหงิดง่าย ในระยะนี้ของชาวราศีเมษ อาจทำให้พลั้งเผลอ แสดงวาจาที่ไม่สมควร จนทำให้คนรัก คู่ครอง ไม่สบายใจ หรือ เสียใจ ถึงทะเลาะวิวาท กันได้ ถ้ากำลังจะรัก.. ก็อาจหลีกหนี ถอยห่างไปเลย

ครอบครัว มีเกณฑ์โยกย้ายที่อยู่กะทันหัน โดยคุณไม่เต็มใจนัก....แต่ที่ควรระวัง ดาวอังคารยังสถิตอยู่ในเรือน พันธุ จึงยังอยู่ในระยะที่ชาวราศีเมษควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์ที่ท่านจะไม่สบาย เจ็บป่วยกะทันหันจนเข้าโรงพยาบาล

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น พลิกผันไม่แน่นอน พิจารณาให้รอบคอบก่อนจะลงทุน ก็จะลดความเสี่ยงลงได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook