ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 9-15 กันยายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน

การเงิน ยังอยู่ในระยะที่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ รายได้ มีเข้ามาตามปกติ อาจมีโชคลาภ ..มาก แต่ระวังจะถูกหลอกลวง ให้ลงทุน หรือ ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย จนอาจทำให้การเงินติดขัด ..ระวังทรัพย์สินเงินทอง สูญหาย ถูกจี้ ถูกปล้นในระยะนี้เช่นกัน

การงาน การเจรจา ติดต่อ โดยเฉพาะเรื่องธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสประสบความสำเร็จ ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชาก็จะสำเร็จ แต่ การลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ๆ ระวัง งบ บานปลาย ถูกหลอกลวง คดโกง โดยเฉพาะจากลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา โดยเฉพาะที่สูงวัยกว่า หรือ เป็นคนต่างชาติ ต่างศาสนา

ความรัก คนโสด มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ ที่จะทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่มีสติ ยั้งคิดสักนิด ว่ารักนั้น รักจริง หรือ หลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์กันแน่ สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครองแล้ว อาจเจอรักซ้อน ซ่อนรัก รักเก่ากลับมาหา หรือ รักใหม่ที่เข้ามาพัวพัน หรือ ทั้งสองอย่างเลย !!! ....ปวดศีรษะทั้งนั้น

ครอบครัว ทำนิติกรรม หรือ เจรจา ติดต่อ โยกย้าย ซื้อขายบ้าน ที่อยู่อาศัย จะสำเร็จ แขกที่มาเยี่ยมเยือนในระยะนี้ จะนำข่าวดีมาให้ แต่ควรใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดา เป็นพิเศษ โดยเฉพาะในเรื่องความรัก อาจหลงผิด เผลอไผลพลาดพลั้ง ทำให้เดือดร้อนกันได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรยับยั้งชั่งใจสักนิด พิจารณาให้รอบคอบ ก็จะลดความเสี่ยงได้

คำแนะนำ เป็นการเริ่มต้น "ปีทอง" ของชาวราศีมิถุน เมื่อดาวพฤหัสบดี ดาวศุภเคราะห์โคจรมาสถิตยังราศีมิถุน ขอเพียงแต่มีสติในการดำรงชีวิต อดทน อดกลั้น กับความอยาก...หรือ อารมณ์ที่ชักนำไปทางที่ทำให้ตัวเองเสื่อมเสีย ชาวราศีมิถุนก็จะประสบความสำเร็จ ทั้ง การงาน การเงิน และ ความรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook