ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 19 - 25 สิงหาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ไม่ติดขัด มีโอกาสได้รับมรดก หรือ ทรัพย์สินจำนวนมากจากญาติผู้ใหญ่ แต่ระวังอย่านำเงินไปหาผลกำไรในเรื่องอบายมุข หรือ สิ่งผิดกฎหมาย เพราะอาจ ถูกฉ้อโกง หักหลัง ทำให้คุณเดือดร้อน ยุ่งยาก..เสียเงิน และ อาจถูกจับกุม คุมขัง ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้

การงาน ธุรกิจที่มีหุ้นส่วน หรือ ที่มีคู่ค้า ระวังปัญหาจากการเจรจา ติดต่อ ไม่ชัดเจน การใช้อารมณ์รุนแรง ...อาจทำให้ทะเลาะวิวาท จนแตกหักกันได้...แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน โดยเฉพาะที่รับผิดชอบด้านการเงิน อาจมีการรั่วไหล ที่คุณมีโอกาสสูงที่จะถูกกล่าวหา ..... และเป็นระยะที่ควรอดทน อดกลั้น กับการใช้อารมณ์ที่อาจรุนแรงเกินกว่าเหตุของเจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชา เพราะถ้าทนไม่ได้ อาจถูกยื่นซองขาว!!

ความรัก มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจจากเดินทางไกล หรือ ไปต่างประเทศ แต่เป็นระยะเวลาที่ไม่เหมาะกับการจัดงานสมรส เพราะอาจทำให้คู่รักที่รักหวานชื่น อาจมีเรื่องขัดแย้ง ทำให้งานวิวาห์ เป็น วิวาท จนแตกหัก เลิกรากันได้ สำหรับคนมีคู่ครอง อยู่แล้ว หลีกเลี่ยงการปะทะคารมกันบ้างในระยะนี้ ก็จะทำให้ความรักของคุณไม่มีปัญหา

โชคลาภ ยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากมรดก ..หรือ จากสิ่งที่เสียไป ...การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น พลิกผันไม่แน่นอน ควรหลีกเลี่ยง

คำแนะนำ ชาวราศีมกร ที่เชื่องช้า ก้าวไปทีละขั้นตอน ควรใช้ความรวดเร็ว เด็ดขาด ให้มากขึ้น แต่ อย่างมี "สติ" กิจกรรมที่ทำนั้นถึงจะได้ผลอย่างที่คาดหวัง แต่ระวังอย่าใจร้อนจนบุ่มบ่าม ทำสิ่งที่ "ผิด" หรือ ลัดขั้นตอน เพราะอาจทำให้ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook