ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 19 - 25 สิงหาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้คล่อง ไม่ขัดสน แต่ให้ระวัง รอบคอบในการใช้เงิน เพราะยังอยู่ในเกณฑ์เสียเงินจำนวนมาก จากเรื่องที่ไม่ควรเสีย ..ยังไม่ควร "หลงลมปาก" ใคร โดยเฉพาะให้กู้ยืมเงิน เพราะจะไม่ได้คืน หรือ เซ็นชื่อค้ำประกัน เพราะอาจทำให้คุณเดือดร้อน

การงาน เป็นระยะที่ควรอดทน ทำใจ และทบทวน แผนงาน โครงการ ที่ดูราบรื่น ไม่มีปัญหา เพราะอาจเจออุปสรรค จากการวาดวิมานฝันเลิศหรูเกินไป แต่เมื่อลงมือทำแล้ว ก็จะมีปัญหา ไม่สามารถทำได้..มนุษย์เงินเดือน อาจเจอปัญหา จากผู้ใหญ่ เจ้านายที่เคยสนับสนุนคุณ ..หมดอำนาจ จนอาจมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลง โยกย้าย หรือ ออกจากงานในระยะนี้เช่นกัน

ความรัก บรรยากาศความรักไม่ค่อยสดใส สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อาจมีเรื่องยุ่งยาก และเดือดร้อนใจ ..อดทน และ รอคอย ให้เวลาเป็นตัวแก้ปัญหา ก็มีโอกาสผ่านพ้นไปได้...สำหรับชาวราศีธนูบางท่าน ระวังความรัก ความหลงใหล ในระยะนี้ อาจทำให้เผลอไผล เกิดเหตุการณ์ที่ไม่มีทางออก จนถูกบีบบังคับให้แต่งงาน โดยคุณไม่เต็มใจ หรือ กระทำสิ่งผิดศีลธรรม ...

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแล ญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ นะคะ เพราะมีเกณฑ์ที่ท่านจะเจ็บป่วย ไม่สบาย สูงมาก

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอุบัติเหตุ, เป็นระยะเวลาที่ควรควบคุมอารมณ์ให้มากๆ กับ "คู่กรณี" เพราะมีโอกาสทะเลาะวิวาท จนถูกทำร้ายร่างกายบาดเจ็บได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร หรือ แสวงหาลาภผลในทางไม่สุจริต ..ไม่ควรเสี่ยงค่ะ เพราะมีเกณฑ์ที่จะทำให้คุณขาดทุน ถูกหลอกลวง และ เดือดร้อนสูงมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook