ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 12 -18 สิงหาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ลาภ ได้ของมีค่าจากคนรัก คู่ครอง แต่เป็นระยะที่ควรระมัดระวังการใช้จ่าย งดเรื่องฟุ่มเฟือย จำกัดการให้ทานบ้าง เพราะมีเกณฑ์เสียเงินจำนวนมากจากสิ่งที่ไม่คาดคิด...รออยู่

การงาน มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จจากการติดต่อ เจรจา กับผู้ใหญ่ หรือ มิตรสหายที่มีอำนาจ แต่ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องมีสิ่งแลกเปลี่ยน ..หมูไปไก่มา.. ที่จะทำให้คุณเสียเปรียบ ..ได้รับน้อยกว่าที่ต้องจ่าย แต่ให้ระวังการพูดโอ้อวดตัวตน อาจทำให้ถูกเขม่น ถูกมองในแง่ลบ ..ที่จะได้กลับล้มเหลว.....มนุษย์เงินเดือน ที่กำลังเซ็ง ๆ เบื่อๆ อยากหางานใหม่ แต่ยังหาไม่ได้อดทนอีกสักนิด เวลาของคุณยังมาไม่ถึงค่ะ

ความรัก ความรักของคนมีคู่รัก คู่ครอง เรื่อยๆ เรียงๆ แต่ไม่ควร "วางใจ" เพราะแค่เผลอหลับตาข้างเดียว ก็อาจมีปัญหารักซ้อน ซ่อนรัก ที่มีเรื่องเงิน ๆทองๆ เข้าไปเกี่ยวข้องด้วย แต่สำหรับคนโสด เป็นระยะที่ได้เจอความรัก ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแล ญาติผู้ใหญ่ ให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์ที่ท่านจะไม่สบาย เจ็บป่วยกะทันหัน หรือ เกิดอุบัติเหตุ จนเข้าโรงพยาบาลได้... ระวัง บริวาร คนรับใช้ โดยเฉพาะที่มีดวงตาเล็กจนเห็นชัด อาจก่อเรื่อง ทำให้คุณเดือดร้อนได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ถ้าไม่แน่ใจข้อมูลจริงๆ แล้ว ไม่ควรเสี่ยงค่ะ เพราะมีเกณฑ์พลิกผันสูงมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 13:00-16:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook