ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 12 -18 สิงหาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน

การเงิน มีโอกาสได้ลาภก้อนใหญ่ จาก ซื้อขายบ้านที่ดิน หรือ ยานพาหนะ....รายจ่ายจะหมดไปกับเรื่องของบุตร-ธิดา หรือ ภาระติดพันที่ต้องรับผิดชอบ

การงาน เป็นระยะที่ควรพิจารณาวางแผน การลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ ให้รอบคอบ เพราะอาจมีเรื่อง "หมกเม็ด" ที่จะทำให้มีปัญหาในระยะยาวได้ โดยภาพรวม เป็นระยะที่การวิ่งเต้น เจรจา ติดต่อ ต้องใช้ความรวดเร็ว ถึงลูกถึงคน ถึงจะได้ผล โดยเฉพาะกิจการ การค้าที่ต้องติดต่อหน่วยงานราชการ หรือการค้าขายประเภทออนไลน์ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้กำไร ประสบผลสำเร็จ

ความรัก บรรยากาศความรักไม่ค่อยดีนัก โดยเฉพาะจากอารมณ์ที่ยังหงุดหงิดง่ายของชาวราศีมิถุนระยะนี้ อาจทำให้ยังมีปัญหากับคู่ครอง ทำให้เบื่อหน่ายกันจนถึงทางใคร..ทางมัน !! สำหรับคนโสด ยังมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจพัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่งงานกันได้

ครอบครัว จะโยกย้าย หรือ ทำพิธีมงคลขึ้นบ้านใหม่ แต่งงาน หรือ จัดงานเลี้ยงรื่นเริง ก็จะเกิดผลดี มีโอกาสได้กระชับความสัมพันธ์ของคุณกับคนในครอบครัวให้แนบแน่นมากขึ้น.... ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดา ให้มากๆ เพราะอาจมีปัญหาเดือดร้อน ไม่สบายใจ ที่รอจะหาคนช่วยอยู่ก็ได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้กำไร แต่ควรระวังอารมณ์รีบร้อน ใจเร็วด่วนได้ในระยะนี้ของชาวราศีมิถุน อาจทำให้ตัดสินใจผิดพลาดได้เช่นกัน

คำแนะนำ เป็นการเริ่มต้น "ปีทอง" ของชาวราศีมิถุน เมื่อดาวพฤหัสบดี ดาวศุภเคราะห์โคจรมาสถิตยังราศีมิถุน ขอเพียงแต่มีสติในการดำรงชีวิต อดทน อดกลั้น กับความอยาก...หรือ อารมณ์ที่ชักนำไปทางที่ทำให้ตัวเองเสื่อมเสีย ชาวราศีมิถุนก็จะประสบความสำเร็จ ทั้ง การงาน การเงิน และ ความรัก

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 13:00-16:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook