ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 29 กรกฎาคม - 4 สิงหาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี รายจ่ายมีเกณฑ์หมดเปลืองกับเรื่องฟุ่มเฟือย เป็นระยะที่ไม่ควรไว้ใจใครให้เกินขอบเขตในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ หรือ ไม่จำเป็น ก็อย่า เซ็นค้ำประกันใคร โดยเฉพาะกับคนใกล้ชิด เพราะอาจทำให้คุณมีปัญหา เดือดร้อนได้

การงาน การวิ่งเต้น เจรจา ติดต่อ สำหรับธุรกิจ การค้า ที่ติดต่อกับราชการ องค์กรใหญ่ๆ หรือ งานเขียน งานพิมพ์ ของผู้มีอาชีพอิสระ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสประสบผลสำเร็จ แต่ให้ระวังการค้าขายที่ต้องเปลี่ยนที่ค้าบ่อยๆ หรือ ประเภทเร่ขาย อาจเจออุปสรรคจากการเดินทาง หรือ การเจรจา ติดต่อที่ไม่ชัดเจน อาจทำให้มีปัญหา ไม่ราบรื่นอย่างที่คาดหวัง

ความรัก คนโสด มีเกณฑ์พบรักลึกซึ้ง จริงใจ เป็นรักแรกพบที่อาจมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว .... สำหรับคนมีคู่รัก ที่จะประกอบพิธีสมรส สร้างครอบครัว ในระยะนี้จะราบรื่น ไม่มีอุปสรรค แต่ระวังการวาดฝัน สร้างวิมานเลิศหรูเกินจริง อาจทำให้ต้องเป็นทุกข์ได้เช่นกัน

ครอบครัว สำหรับชาวราศีพฤษภที่มีปัญหาระยะนี้ ถ้าติดต่อขอความช่วยเหลือจากญาติพี่น้อง โดยเฉพาะที่เป็นเพศตรงข้าม จะมีโอกาสประสบความสำเร็จ

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี แต่อย่ารีบร้อนตัดสินใจ เพราะอาจทำให้คุณ..พลาดได้

คำแนะนำ ดาวอังคาร ดาวพฤหัสบดี ยังสถิตอยู่ ณ ภพ การเงิน ของชาวราศีพฤษภ ร่วมกับดาวพุธที่โคจรปกติแล้ว บ่งบอกว่า การเจรจา ติดต่อ ไม่ควรเยิ่นเย้อ รวบรัด กระชับความ แต่สุภาพอ่อนน้อม และใจเย็น รอบคอบ พิจารณาให้ละเอียด...ก็มีโอกาสสูงที่จะได้ผลตามที่คาดหวัง

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 13:00-16:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook