ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/9/48169/10libra.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

    2013-07-05T07:16:19+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 8-14 กรกฎาคม พ.ศ.2556

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์

    การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภทางการเงิน แต่เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงจากการ "ต่อสู้" หรือ การ "เสี่ยง" เพราะอาจทำให้คุณเสียเงิน เสียทรัพย์สินจำนวนมากได้...และควรระวัง การเงินยังมีเกณฑ์รั่วไหล ทุจริต จากการกระทำของลูกน้อง บริวาร

    การงาน เป็นระยะที่ควรระวัง คำพูดในการเจรจา ติดต่อ หรือ การรับข่าวสารประเภทข่าวลือ หรือ บอกต่อๆ กันมา ก็ควรไตร่ตรอง พิจารณาให้ถ่องแท้ ก่อนจะดำเนินการ โดยเฉพาะ ธุรกิจ กิจกรรม ที่เกี่ยวกับการศึกษา ศาสนา หรือ ต่างประเทศ เพราะอาจส่งผลทำให้ชื่อเสียงของคุณเสียหาย และงานที่ตั้งใจจะทำ ก็อาจล้มเหลวได้ แต่งานด้านศิลปะ บันเทิง เรื่องสวย ๆงามๆ ยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสก้าวหน้า

    ความรัก อย่าปล่อยเวลาให้เนิ่นนานไปกว่านี้สำหรับความรักที่สุกงอม เป็นเวลาที่เหมาะจะสมรส ครองคู่ กันแล้ว สำหรับคนโสด มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจในวงการมายา กับ คนที่คุณแอบปลื้มมานาน แต่อย่าเผลอทุ่มเทให้หมดใจนะคะ พิจารณาดูให้นาน ๆ ว่านั่น รัก หรือ หลอกลวง!!!

    ครอบครัว เป็นระยะเวลาที่ควรใส่ใจ ดูแล ญาติผู้ใหญ่ "พระในบ้าน" อย่างใกล้ชิด เพราะ
    มีเกณฑ์ที่ท่านจะเจ็บป่วย ไม่สบายจนเข้าโรงพยาบาลได้

    สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่คุณมีโอกาสจะเครียด กดดัน กับเรื่อง ภายในครอบครัว จนส่งผลทำให้ร่างกาย สุขภาพทรุดโทรมได้..ปล่อยวาง สวดมนต์ นั่งสมาธิ แผ่เมตตา ก็จะทำให้ดีขึ้นได้นะคะ

    โชคลาภ ระวังอุบัติเหตุ ....อุปสรรคที่ไม่คาดคิดจากการเดินทางไกล เพื่อแสวงหาโชคลาภ จนอาจทำให้สิ่งที่มุ่งหวัง ไม่ประสบผลสำเร็จ ...การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้มั่นใจก่อนจะ..เสี่ยง

    ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 13:00-16:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.