ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 27 พฤษภาคม  - 2 มิถุนายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน

การเงิน รายรับมาก ..รายจ่ายก็มาก มีโอกาสได้รับลาภ ผลประโยชน์ จากครอบครัว..ญาติผู้ใหญ่ หรือ พี่น้อง แต่ควรมีสติ ยับยั้งชั่งใจที่จะ "จ่าย" เงิน บ้าง เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกหลอกลวง หลงใหลไปกับคำยกยอปอปั้น จนควักกระเป๋าออกไปอย่างไม่รู้ตัว!!

การงาน ธุรกิจ ธุรกรรม ทางการเงิน อยู่ในเกณฑ์ดี โดยทั่วไป ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ส่งเสริม สนับสนุนให้คุณประสบความสำเร็จ การติดต่อ เจรจา เพื่อแสวงหาลาภ ผลประโยชน์ ควรใช้ "มธุรสวาจา" ก็จะประสบผลสำเร็จ.. อย่าตรงไปตรงมานัก หรือใช้คำพูดที่ทำให้คนฟัง "สะอึก" เพราะอาจทำให้สิ่งที่คิดว่าจะได้...พัง!! ระวังนะคะ ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย แต่อาจทำให้คนพูด "ตาย" ได้

ความรัก เงินตรากับความรัก เป็นของคู่กันสำหรับชาวราศีมีนระยะนี้ คนมีคู่รัก คู่ครอง เรื่องเงิน อาจทำให้มีเรื่องหวาดระแวง ทะเลาะวิวาทกันเองได้...คนโสดมีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ จากการเดินทาง หรือ ญาติพี่น้องเป็นสื่อ แต่ระวังอารมณ์หวั่นไหว ที่ไม่มั่นคงของคุณ อาจถูกชักจูงได้ง่าย จนทำให้ความรักที่เพิ่งเริ่มต้น...จบ

ครอบครัว ชาวราศีมีนที่มีปัญหากับญาติพี่น้อง โดยเฉพาะในเรื่องผลประโยชน์ ระยะนี้เหมาะจะเจรจา ประนีประนอม เพราะมีโอกาสคลี่คลายความขัดแย้ง ขัดใจ กลับมาปรองดองกันได้

โชคลาภ มีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเดินทางระยะสั้น แต่ระวังจะถูกหลอกลวง จากคนแปลกหน้าที่มาตีสนิท อาจทำให้คุณเสียเงินจำนวนมากได้...การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาข้อมูลให้รอบคอบ ก่อนจะเสี่ยง..ก็จะช่วยได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook